ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟรานซิสโก้เครียดอัลเมเรียแพ้เละจมท้ายตาราง

ฟรานซิสโก้เครียดอัลเมเรียแพ้เละจมท้ายตาราง

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

ฟรานซิสโก้ โค้ชอัลเมเรีย ยอมรับ สกอร์แพ้ เออิบาร์ 2-5 ถือว่าเลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้แล้ว เพราะเป็นการแพ้ทีมในระดับเดียวกัน แม้ตอนนี้เจ้าบ้านจะโกยแต้มได้เยอะกว่ามากกว่าก็ตาม ชี้เป็นวันที่น่าผิกดหวัง ผิดกับเจ้าบ้าน ที่อะไระเป็นใจไปหมด

ฟรานซิสโก้ โค้ชอัลเมเรีย ทีมท้ายตารางลา ลีกา สเปน ยอมรับ ไม่สบายใจกับผลการแข่งขันที่ออกไปแพ้ เออิบาร์ ทีมที่ศักยภาพไม่ได้แตกต่างกันมากมายนัก เละเทะขาดลอยถึง 5-2 ศึกลูกหนังแดนกระทิง เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อัลเมเรีย โดนนำ 3-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกที่ 1-3 จากนั้นครึ่งหลัง ฟรานซิสโก้ เปลี่ยนตัว ธีรศิลป์ แแดงดา หัวหอกทีมชาติไทย ลงเล่นแทน โตเมอร์ เฮเหม็ด แต่รูปเกมไม่ได้ดีขึ้น โดนยิงห่างเป็น 5-1 ก่อนจบเกมที่สกอร์ 5-2 ทำให้ อัลเมเรีย มี 10 คะแนน อยู่อันดับ 17 เท่ากับทีมในโซนตกชั้นทั้ง 3 ทีม

"นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าเป็นห่วง เพราะเป็นการเจอกับทีมคู่แข่งโดยตรง ที่มีแต้มมากกว่าเรา 9 แต้ม นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งสำคัญ และเลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้ วันนี้ทุกอย่างเข้าทาง เออิบาร์ หมด ผิดกับเรา กลยุทธของพวกเขาได้ผลดีเยี่ยม ทุกอย่างเป็นใจไปหมด พวกเขาเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพของตัวเอง นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังมาก"  ฟรานซิสโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่กลับลำยอมรับชุดขาวสนคว้าลูคัสซิลวา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับ สนใจคว้าตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูเซโร่ มาเสริมทัพในเดือนมกราคม แม้จะเคยปฏิเสธไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยืนยัน มีจับตาดูฟอร์มอยู่หลายคนเหมือนกัน และจะตัดสินใจเด็ดขาดอีกทีหลังจบศึกชิงแชมป์สโมสรโลก
  • ฆาเมสมั่นคนกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ต้องโหวตโด้ซิวบัลลงดอร์
    จอมทัพชาวโคลอมเบีย เชื่อว่าปีกชาวโปรตุกีสเหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง และควรได้เสียงโหวตแบบถล่มทลายชนิดทิ้งขาดคู่ต่อสู้คนอื่นๆ
  • เอาจริง!ตราหมีกางแผนคว้ากาซอร์ล่าเดือนม.ค.
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากนักเตะมีกระแสเตรียมกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลังๆ
  • บุสเก็ตส์ชูเมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์จอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาล พร้อมชู ชาบี เอร์นานเดซ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เป็นสองแข้งรุ่นพี่ชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »