ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก

‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก

Posted 09/12/2014 by สยามบันเทิง


ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เมินคนมองแต่งตัวแบรนด์ดังเลียนแบบนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ชี้เสื้อผ้าทุกแบรนด์ไม่ได้ผลิตมาให้แค่ศิลปินดาราใส่แค่นั้น แต่ขายทั่วประเทศกับคนที่มีกำลังซื้อ พร้อมเผยรสนิยมส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP ที่มีบัตรเมมเบอร์วงเงิน 7 หลัก อีกทั้งตลอด 2 ปี ที่เป็นเมมเบอร์ยอดเงินที่จ่ายสามารถซื้อบ้านได้เลยทีเดียว เพราะแค่วันที่มาร่วมฉลองครบรอบเปิดร้าน TOP SHOP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ช็อปไปเป็นเป็นแสนแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้กลายเป็นลูกค้านัมเบอร์วันไปแล้ว


ทั้งนี้ สาวใบเตย กล่าวถึงการเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP หลังจากที่เสียเงินแสนจ่ายค่าเสื้อผ้าแบรนด์นี้ ในการมาร่วมฉลองครบรอบปีไปเมื่อวันก่อนว่า


“ใช่ค่ะ เป็นลูกค้าประจำ คือเราเรียกว่า เป็นเพอร์ซันนอลช็อปปิ้ง เป็นซูเปอร์เซเลบ เป็นลูกค้านัมเบอร์วัน ถามว่าหมดไปเท่าไหร่เหรอ หนูเป็นเมมเบอร์ที่นี่อยู่ 7 หลักค่ะ เป็นมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ยอดในนี้ซื้อบ้านได้ค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เสื้อผ้าแบรนด์เดียวกับสาวปูยังอยากซื้ออยู่หรือไม่ สาวใบเตยกล่าวว่า “ซื้อค่ะ ซื้อ ซึ่งปูก็น่ารักค่ะ ถ้าคนที่อยู่ในจุดยืนอย่างเราเค้าก็เข้าใจค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »