ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับติ้วบอลหญิงปรีอลป.!ไทยเฮได้บายรอบแรก

จับติ้วบอลหญิงปรีอลป.!ไทยเฮได้บายรอบแรก

Posted 10/12/2014 by goal.com

 

 

เอเอฟซี จับสลากแบ่งสายฟุตบอลหญิงคัดโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ แข้งสาวไทยได้บายรอบแรก รอลงเล่นรอบ 2 พร้อม เวียดนาม คัดเอาทีมเดียวเข้าสู่รอบ 3 มีทีมแข็งอย่าง ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีเหนือ, จีน และ เกาหลีใต้ โดยโควตาบอลหญิงเอเชียได้ 2 โควตา สู่ รีโอ เด จาเนโร 2016

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้จับสลากแบ่งสายแข่งขันฟุตบอลหญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ฤดูร้อน ครั้งที่ 31 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย หรือ ฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิกเกมส์ 2016 โซนเอเชีย อย่างเป็นทางการ โดย ทีมชาติไทย และ เวียดนาม ได้บายในรอบแรก ซึ่งจะรอเตะในรอบ 2 ส่วนญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีเหนือ, จีน และเกาหลีใต้ ได้บายในรอบแรกและรอบ 2 ซึ่งจะรอเตะในรอบ 3

สำหรับผลการจับสลากรอบแรก สาย เอ ประกอบไปด้วย เมียนมาร์, อินเดีย, บาห์เรน, ศรีลังกา สาย บี ประกอบไปด้วย อุซเบกิซสถาน, จอร์แดน, ฮ่องกง, ปาเลสไตน์ และสาย ซี ประกอบไปด้วย ไต้หวัน, อิหร่าน, ลาว

โดยการแข่งขันจะเอาแชมป์ของแต่ละสายเข้ารอบ 3 ทีม ซึ่งรอบ 2 ไทย และเวียดนาม จะร่วมการแข่งขันด้วย รวมเป็น 5 ทีม ก่อนจะแข่งแบบพบกันหมด เอาทีมแชมป์เพียงทีมเดียวเข้าไปเตะคัดเลือกรอบ 3 ที่มี ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีเหนือ, จีน และเกาหลีใต้ รออยู่ รวมเป็น 6 ทีม เพื่อคัดหา 2 ทีม เป็นตัวแทนเอเชียไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ต่อไป

ทั้งนี้ เอเอฟซีเตรียมจัดเจ้าภาพในแต่ละรอบ ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสิ้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »