ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดจวกเปาตัดสินสุดห่วยไล่มาร์โควิช

บีร็อดจวกเปาตัดสินสุดห่วยไล่มาร์โควิช

Posted 10/12/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก บียอร์น ไคเปอร์ส เปาชาวดัตช์ ตัดสินสุดห่วย หลังไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกของทีม อย่างไร้สาระในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกหากจังหวะแบบนี้เป็นใบแดงก็คงต้องไล่นักเตะออก 2-3 คนทุกนัด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า บียอร์น ไคเปอร์ส ผู้ตัดสินชาวดัตช์ ทำหน้าที่อย่างผิดพลาดสำหรับการไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช ลูกทีมของเขา ออกจากสนาม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้นสังกัดเสมอ เอฟซี บาเซิ่ล คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ฟาเบียน ฟราย ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 25 และสถานการณ์ของเจ้าถิ่นก็ยิ่งย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ มาร์โควิช ที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลังและช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้น ถูกไล่ออกในนาทีที่ 60 ซึ่งภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่ามือของแข้งเซอร์เบียไปสัมผัสถูก เบห์รัง ซาฟารี กองหลัง บาเซิ่ล เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ ไคเปอร์ส ก็ไม่ลังเลที่จะชักใบแดงในทันที 

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด มายิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอในนาทีที่ 81 และหลังจากนั้นพวกเขาก็พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ทว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถยิงเพิ่มได้อีกทำให้เก็บได้เพียง 1 คะแนน และต้องตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเสียดาย และต้องลงไปเล่นในรายการยูโรปา ลีก แทน

  "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่แย่มาก ผมคิดว่าผู้ตัดสินน่าผิดหวังในเกมนี้ มาร์โควิช ลงมาและทำได้ดี เขาสร้างความแตกต่างให้ทีม เขามีความคล่องแคล่ว เขาเพียงแค่แตะบอล เขายกแขนขึ้น ถ้ามันเป็นการไล่ออก คุณก็ต้องไล่ไล่ออก 2-3 คนในทุกเกม มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก ผมไม่แน่ใจว่าผู้ตัดสินเห็นมันหรือเปล่า ผมคึดว่าเขาเห็นนักเตะกุมหน้าและลงไปนอน แต่มันไม่มีทางที่จะเป็นการไล่ออก" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »