ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพนเค้ก'' นำทีมนางเอกร่วมกิจกรรม ''คนสวยใจดี''

''แพนเค้ก'' นำทีมนางเอกร่วมกิจกรรม ''คนสวยใจดี''

Posted 11/12/2014 by siamdara


เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ in Magazine ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2558 in Magazine จึงร่วมมือกับ 10 นางเอกชื่อดังในโปรเจกต์ ''Beautiful Angel : คนสวยใจดี'' โครงการนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่ in Magazine ตั้งใจเชิญ 10 นางเอกให้ร่วมเป็นสะพานบุญเชื้อเชิญให้เกิดการบริจาคไปยังมูลนิธิการกุศลต่างๆ ที่แต่ละคนเลือกช่วยเหลือ โดยนอกจากเราจะทำกิจกรรมสร้างความสุขที่มูลนิธินั้นๆ แล้ว ยังมีการเชิญชวนให้คนที่สนใจสามารถช่วยเหลือมูลนิธิด้วยการบริจาคเงินเข้าบัญชีของนางเอกที่เปิดร่วมกับ in Magazine และมูลนิธิ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราจะได้ทำบุญร่วมกัน


เริ่มต้นโครงการกับนางเอกสาวซูเปอร์โมเดล ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เลือกเป็นสะพานบุญให้กับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) ซึ่งแพนเค้กและทีมงาน in Magazine ได้จัดกิจกรรมเล่านิทานเรื่อง ''ลูกหมูสามตัว'' พร้อมทำหุ่นมือเพื่อใช้ประกอบการแสดงให้กับน้องๆ ผู้ป่วยชม บรรยากาศของการจัดกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรียกรอยยิ้มของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี ต่อมาถึงคิวของ ''แพทตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เลือกช่วยเหลือ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก โดยกิจกรรมที่แพทตี้ทำคือการระบายสีกำแพง ถึงแม้อากาศจะร้อน แดดแรง แต่ก็มิได้เป็นอุปสรรคของการมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ


ตามมาด้วย ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ เลือกเป็นตัวแทนให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (หญิง) หรือที่เรารู้จักกันในนามบ้านราชาวดีหญิง ซึ่งหนูนาเลือกมอบความสุขให้กับน้องๆ ด้วยเสียงเพลง 2 เพลงคือ ''รักไม่ต้องการเวลา'' และ ''คิดถึงนะ'' แถมยังได้อาสาสมัครออกมาเต้นหน้าเวทีเกือบ 20 คน เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุขได้มากมาย และ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวพันธุ์ข้าวเหนียวที่เลือกมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก จัดกิจกรรมเล่นเกมและวาดรูปเพื่อเสริมสร้างทักษะทางด้านศิลปะให้กับน้องๆ ในชุมชนวัดดวงแข


นางเอกสาวคนล่าสุด ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ได้ใช้ทักษะการทำอาหารของเธอจัดกิจกรรมสาธิตการทำข้าวผัดร่วมกับน้องๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเรายังเหลืออีก 5 นางเอกสาวใจดีที่กำลังทยอยทำกิจกรรมกับมูลนิธิต่างๆ และหากใครสนใจอยากร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิที่จัดกิจกรรมไปแล้ว สามารถสอบถามและติดตามข้อมูลของกิจกรรม ''Beautiful Angel : คนสวยใจดี'' เพิ่มเติมได้ที่ in Magazine, Facebook : inMagazineThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เก้า-จิรายุ'' สุดฟินแอบขโมยจุ๊บ! ''โฟกัส''
    ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วสำหรับคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ความรักกับความลับ ตอนความลับของสัญญาใจ ที่ได้นักแสดงคู่จิ้นที่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ''เก้า-จิรายุ'' รับบทเป็น ''เตอร์'' หนุ่มเมืองเหนือ นักศึกษาศิลปะมาดเซอร์ มาประกบคู่กับ โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น ''ฟาง'' สาวเมืองกรุงที่ย้ายไปเรียนศิลปะถึงจังหวัดเชียงใหม่ ในเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก ที่แปรผันไปเป็นคนรู้ใจ จนให้คำสัญญาต่อกันว่าหากจะต้องเลิกรากันไป ทั้งคู่ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์อย่างคนรักจบลง แต่สัญญาที่เคยให้แก่กันไว้ยังคงอยู่ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมมีเพียงใจที่เปลี่ยนไป
  • ''แพนเค้ก-ไผ่-มะนาว''แทคทีมศิลปินจัดเต็มความสนุกในงาน''เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015''
    เรียกว่าเป็นวันหยุดที่มีแฮ้บปี้สุดๆ ที่ในวันนี้(10 ธ.ค. 2557 ) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและบริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน "Agent party year 2015" (เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015) เพื่อขอบคุณผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์สื่อสิ่งพิมพ์ภายใต้เครือสยามสปอร์ตฯ มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังถือเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นจำนวนมากอีกด้วย
  • ''แอน'' พูดถึงอีเว้นท์ทำเส้นยึด!!!!
    อยู่วงการมานาน รับอีเว้นท์มาก็มั่กมายหลายสิ่ง แต่เมื่อวานนี้เจ้าหญิงวงการบันเทิง"แอน"ทองประสม ลมแทบจับ เกร็งเส้นเอ็นไปโม๊ดด กับอีเว้นท์ อวดเพชรอลังราคามหาศาล ในงานฉลองสยามพารากอนครบรอบ 9 ปี ที่งานนี้มีการ์ดคุมเข้ม อารักขาฝุด ๆ แต่บร๊ะเจ้าถ้ามโนว่าหากเพชรหลุดไปซักเม็ดหล่ะแม่เอ๊ย!! หากันยาว อาจจะมองไม่เห็น เพราะอาจจะเจอทีนการ์ดเหยียบ!! อย่างไรก็ดี ''แอน'' กระซิบกระซาบบอกสื่อมาตามนี้จ้า
  • เขย่าตึก 7 สี ''แพนเค้ก'' อุ๊บอิ๊บแพลนชิ่งวิก
    แพนเค้ก เขมนิจ ฟุ้งเทดดี้เฮ้าท์ครบรอบ16ปี จ่อขยายสาขาต่างประเทศเพิ่ม แย้มรักเร่เปิดกล้องสิ้นเดือน ตอนนี้เวิร์คช๊อปอยู่ เผยต้องถ่ายที่ต่างประเทศเยอะ อุบตอบต้อ มารุต ถอนตัวจากเป็นผู้กำกับรักเร่ โบ้ยถามทางช่อง ปีใหม่แพลนควงหมวดหมีสวดมนต์ข้ามปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »