ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไง? ตั๊ก บงกช โพสต์ รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย

ยังไง? ตั๊ก บงกช โพสต์ รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย

Posted 11/12/2014 by Sanook


ทำเอาแฟนคลับหลายคนรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาทันที หลังจากคุณแม่น้องข้าวหอม อย่าง "ตั๊ก บงกช" โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพซึ่งมีข้อความว่า "เคยมั้ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่มีทะเบียนสมรส" โดยเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อเวลา 18.15 น. ของวันนี้ (10 ธ.ค.)


ซึ่งหลังจากโพสต์ไปแล้ว ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และถามไถ่ด้วยความห่วงใยเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2555 ตั๊ก บงกช ได้ประกาศหมั้นและแต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดยเข้าสู่พิธีสมรสที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 และได้ให้กำเนิดบุตรชายเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 09.49 น.ด้วยวิธีการผ่าคลอดโดยตั้งชื่อว่า ด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ซึ่งเป็นชื่อที่สมเด็จวัดปากน้ำประธานให้ ตั้งชื่อให้โดยมีความหมายว่า "คนมีเกียรติตลอดชีวิต" และมีชื่อเล่นว่า น้องข้าวหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส
    มาร่วมงาน Mathew Birthday Charity Party พร้อมโครงการ ประกวด Mr.&Miss International Charity 2014 ณ ร้านรอนโด นวมินทร์ 14 เซ็กซี่สาว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ก็เปิดใจถึงเอ็มวีเพลง รักหมดโปร(ลา ลา ลา) ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุแสนแล้ว เผยเหนื่อยกว่าจะได้ผลงานชิ้นนี้ออกมาเพราะต้องลงมือทำเองทุกอย่าง
  • ''แพนเค้ก'' นำทีมนางเอกร่วมกิจกรรม ''คนสวยใจดี''
    เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ in Magazine ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2558 in Magazine จึงร่วมมือกับ 10 นางเอกชื่อดังในโปรเจกต์ ''Beautiful Angel : คนสวยใจดี'' โครงการนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่ in Magazine ตั้งใจเชิญ 10 นางเอกให้ร่วมเป็นสะพานบุญเชื้อเชิญให้เกิดการบริจาคไปยังมูลนิธิการกุศลต่างๆ ที่แต่ละคนเลือกช่วยเหลือ โดยนอกจากเราจะทำกิจกรรมสร้างความสุขที่มูลนิธินั้นๆ แล้ว ยังมีการเชิญชวนให้คนที่สนใจสามารถช่วยเหลือมูลนิธิด้วยการบริจาคเงินเข้าบัญชีของนางเอกที่เปิดร่วมกับ in Magazine และมูลนิธิ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราจะได้ทำบุญร่วมกัน
  • ''เก้า-จิรายุ'' สุดฟินแอบขโมยจุ๊บ! ''โฟกัส''
    ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วสำหรับคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ความรักกับความลับ ตอนความลับของสัญญาใจ ที่ได้นักแสดงคู่จิ้นที่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ''เก้า-จิรายุ'' รับบทเป็น ''เตอร์'' หนุ่มเมืองเหนือ นักศึกษาศิลปะมาดเซอร์ มาประกบคู่กับ โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น ''ฟาง'' สาวเมืองกรุงที่ย้ายไปเรียนศิลปะถึงจังหวัดเชียงใหม่ ในเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก ที่แปรผันไปเป็นคนรู้ใจ จนให้คำสัญญาต่อกันว่าหากจะต้องเลิกรากันไป ทั้งคู่ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์อย่างคนรักจบลง แต่สัญญาที่เคยให้แก่กันไว้ยังคงอยู่ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมมีเพียงใจที่เปลี่ยนไป
  • ''แพนเค้ก-ไผ่-มะนาว''แทคทีมศิลปินจัดเต็มความสนุกในงาน''เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015''
    เรียกว่าเป็นวันหยุดที่มีแฮ้บปี้สุดๆ ที่ในวันนี้(10 ธ.ค. 2557 ) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและบริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน "Agent party year 2015" (เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015) เพื่อขอบคุณผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์สื่อสิ่งพิมพ์ภายใต้เครือสยามสปอร์ตฯ มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังถือเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »