ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าสมควรทุบปารีส-ซิวแชมป์กลุ่ม

ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าสมควรทุบปารีส-ซิวแชมป์กลุ่ม

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมสมควรเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมได้ในครึ่งหลังจนกระทั่งตัวเขามาทำประตูย้ำชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าด้วยชื่อชั้นของทีมแล้ว "บาร์ซ่า" จำเป็นต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม

 หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเป็นสิ่งเหมาะสมอย่างยิ่งที่พวกเขาสามารถเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปได้ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม

"เจ้าบุญทุ่ม" เก็บไป 15 คะแนนจาก 6 นัด และ ซัวเรซ ซึ่งทำประตูปิดท้ายในเกมนี้ เชื่อว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยกล่าวหลังจบเกมว่า "เปแอสเชเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดี แต่ในครึ่งหลังเราผ่อนคลายมากขึ้น เราคุมเกมได้ และด้วยสกอร์นำ 2-1 เราสามารถผลักดันได้ต่อ"

 "เราจะได้เล่นเป็นทีมเหย้าในเกมที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเรารู้ว่าในฐานะบาร์เซโลน่า คุณต้องพยายามเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้เสมอ เราพัฒนาขึ้นมาก เรารู้ว่าเมื่ออยู่รวมกันแล้วเราไปที่ไหนก็ได้ และนั่นคือเราที่เรากำลังทำ"

ทั้งนี้ ประตูของ ซัวเรซ ในเกมนี้เป็นประตูแรกที่เขาทำได้ในสนามคัมป์ นู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »