ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เศร้า!!อดีตนางงามมะกันถูกมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต

เศร้า!!อดีตนางงามมะกันถูกมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต

Posted 12/12/2014 by siamdara


วงการบันเทิงของสหรัฐอเมริกาต้องเสียดาวไปอีก 1 ดวง เพราะ แมรี่ แอนน์ ม็อบลี่ย์ คนที่เคยเป็นนางงามของแดนลุงแซม ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านของเธอในย่านเบฟเวอร์ลี่ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัย 77 ปี หลังจากที่สู้กับโรคมะเร็งเต้านมมานาน


ม็อบลี่ย์ ได้รับตำแหน่งนางงามของแดนลุงแซมเมื่อปี 1959 ซึ่งเธอถือเป็นนางงามของมิสซิสซิปปี้คนแรกที่ได้ตำแหน่งนั้น โดยหลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าสู่บรอดเวย์ และยังได้แสดงหนังกับละครทีวีหลายเรื่องด้วย แถมยังเคยแสดงหนังร่วมกับ เอลวิส เพรสลี่ย์ ราชาเพลง ร็อก แอนด์ โรล ผู้ล่วงลับ 2 เรื่องอีกต่างหาก

 

นอกจากจะขึ้นชื่อด้านการแสดงแล้วนั้น เธอยังได้รับความเคารพกับการเป็นคนทำสารคดีด้วย โดยเธอลงทุนเดินทางไปยังกัมพูชา, เอธิโอเปีย, โมซัมบิก, โซมาเลีย, เคนยา, ซิมบับเว และ ซูดาน เพื่อถ่ายทำสภาพอันเลวร้ายของเด็กไร้บ้านที่หิวโหยเลยทีเดียว


สำหรับในเรื่องชีวิตคู่นั้น เธอเคยแต่งงานกับ แกรี่ คอลลินส์ อดีตนักแสดงชาวอเมริกันที่เจอกันในกองถ่าย Three on a Couch หนังแนวตลกเมื่อปี 1966 โดย คอลลินส์ จากโลกนี้ไปเมื่อ 2 ปีก่อน หลังพวกเขาย้ายจาก ฮอลลีวู้ด ไปอยู่แถว บิโลซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกแล้ว!สาวสวยขยับเต้าตามเพลงจิงเกิลเบลส์
    ในระหว่างที่เทศกาลคริสต์มาสใกล้เข้ามาทุกที หลายๆสถานที่ก็เริ่มตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลอันรื่นเริงกันแล้ว ซึ่ง ซาร่า เอ็กซ์ สาวคนหนึ่ง ก็เข้าสู่อารมณ์นั้นเช่นกัน เมื่อเธอทำให้หน้าอกหน้าใจของตัวเองเต้นตามจังหวะเพลงจิงเกิลเบลส์!
  • เม้าท์อัพเต้าดีนัก''ศศิ''บีบนม ก้มต่ำให้ดูดด่ำเต็มๆ
    โพสต์ไอจีว่าไม่ได้อัพเต้าใหญ่ สงกะสัย "ศศิ" สินทวี กลัวชาวบ้านชาวช่องไม่เชื่อวันนี้นางออกอีเว้นท์ นางเลยลงทุนโกยตั้งแต่ปลายทีน(ม้าง) ปั้นเต้าเบ้อเร่อเบอร่าอวดสื่อ แถมด้วยการบีบนมก้มต่ำให้ดูดด่ำกันเต็มลูกกะตา
  • ‘แก้ม’ปลื้มปริ่ม ควบรางวัล สาวเซ็กซี่
    มีรายชื่อติดอันดับสาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง ทุกปี สำหรับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ปีนี้ยังพ่วงตำแหน่งนางงามเซ็กซี่เข้าไปอีกหนึ่งรางวัล และปีนี้สาวแก้มก็ยังมีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด
  • ‘เพชร’อวดหุ่น ชิวริมหาดโชว์บิกินี่สีเจ็บ
    ปกติจะต้องเห็นโชว์บิกินี่เป็นแพ็คคู่ แต่งานนี้ สาวเพชร-รัตนรัตน์ ก็ฉายเดี่ยวอวดหุ่นเซียะริมหาด ถ่ายรูป กินลมชมวิวไปเรื่อยตามประสาสาวโสด เรียกว่าหาก สาวพลอย-รัตนารัตน์ ที่เตรียมความพร้อมเป็นคุณแม่อยู่นั้น ได้เห็น คงต้องแอบอิจฉาหุ่นสาวเพชรไม่น้อยเลยทีเดียว จริงมั้ยจ๊ะสาวเพชร!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »