ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี

‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี

Posted 12/12/2014 by สยามบันเทิง


เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า


“ไปได้เยอะแล้วค่ะ ก็ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ แล้วค่ะ อีก 10 ก็เหลือที่หน้างานค่ะ (หัวเราะ) ส่วนชุดแต่งงานยังไม่เสร็จค่ะ ก็ต้องรอลุ้นอีกที คือมันไม่ได้มีอะไรต้องแก้มากมายนะคะ เพราะว่าด้วยอะไรหลายๆ อย่างค่อนข้างลงตัวหมดแล้ว เป็นแนวประยุกต์นิดนึง ไม่ได้เป็นล้านนาจ๋าขนาดนั้น ถามว่าตื่นเต้นมั้ยเหรอ ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้วค่ะ เพราะก็ไปดูสถานที่ ไปสรุปงาน พอเริ่มมองเห็นภาพนิดหน่อยก็เริ่มตื่นเต้นค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ ทุกอย่างน่าจะออกมาได้ดีค่ะ”


ทั้งนี้ เมื่อสอบถามถึงงานในวงการบันเทิงว่าจะเบรกไปเลย หรือยังรับงานตามปกติ ซึ่งงานนี้กระแตก็ได้แจงว่า งานละครยังรับปกติ แต่งานเซ็กซี่อาจจะได้เห็นน้อยลง


“ก็ยังทำอยู่นะคะ คือก่อนหน้านี้ไม่กล้ารับละคร เพราะมีวางแพลนอะไรนิดหน่อยค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มรับแล้ว ก็เริ่มถ่ายต้นปีหน้า พอหลังงานแต่งก็เริ่มทำงานเลยค่ะ (ถ่ายเซ็กซี่) ไม่มีแน่นอนค่ะ ถามว่าเพราะเกรงใจแฟนมั้ย คือเค้าก็ไม่ได้ขอนะคะ แต่ว่าก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ถ้าอยากถ่ายก็อาจจะถ่ายนะคะ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ว่ายังไม่กล้ารับ ก็รอให้เสร็จงานก่อนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการเซ็กซี่เศร้า! ''กระแต'' ประกาศแขวนเต้า หลังวิวาห์
    ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ สาวสวยเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่ เตรียมหมั้น แฟนหนุ่ม นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ ในวันที่ 11 ม.ค. 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ วันนี้( 1 ธ.ค) กระแตมาอัพเดตให้สื่อฟังถึงความคืบหน้า ว่า ตื่นเต้นมาก ใกล้งานแต่งงานความคืบหน้างาน 90% แล้ว ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จ แย้มเป็นชุดล้านนาประยุกต์ ยังไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าสาว แพลนหลังแต่งยังทำงานวงการเหมือนเดิม เล็งเลิกถ่ายหวิว ปัดฝ่ายชายสั่ง แจงเป็นความคิดของตนไม่เกี่ยวกับฝ่ายชาย ยินดีถ่ายแบบคู่หากมีติดต่อจ้า
  • "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซ็กซี่เซตพิเศษ ชุด 2!
    พิเศษเฉพาะ FHM Thailand "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซตพิเศษ หาดูยากแม้แต่ในฉบับก็ยังไม่มี! คลิกด่วน!
  • "กระแต ศุภักษร" กลับมาอวดความยิ่งใหญ่ต่อหน้าคุณ!
    "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" มาชุดชั้นในสวยๆ ชวนฝันดูบ้าง และภาพที่ออกมาก็เซ็กซี่ถูกใจเราซะเหลือเกิน หรือคุณว่าไม่จริง?
  • "กระแต อาร์สยาม" อวดสัดส่วนเว้าโค้งสุดสวยริมทะเล
    ครั้งแรกบนปก FHM ของ "กระแต อาร์สยาม" เป็นข้อพิสูจน์ชั้นยอดว่าเธอมี ‘ของดี’ ไม่แพ้สาวไทยคนไหนเลยแม้แต่น้อย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »