ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด

เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด

Posted 14/12/2014 by siamdara


ทำเอา"ซาร่า" มาลากุล เลน เผยความรู้สึกกับสยามดาราข้ามทวีปมาเลยว่าตนดีใจและเป็นปลื้มสุดๆที่ได้เล่นหนังบู๊" คิกซ์บ็อกเซอร์"ถือว่าเป็นการก้าวอีกสเต็ปหนึ่งของการทำงาน

 
หลังฌอง-โคล้ด แวน แดมม์ ลงนามเล่นหนัง Kickboxer ทีมงานได้จัดนักแสดงนำหญิงในไทยซูเปอร์โมเดล"ซาร่า" มาลากุล เลน เล่นคู่กับ Kurt Sloan (อแลน Moussi) ที่เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเรียนรู้วิธีที่จะเป็นมวยไทยเพื่อที่จะแก้แค้นให้กับการตายของพี่ชายของเขาที่อยู่ในมือของคนชั่วร้าย Tong Po (Dave Bautista) ซาร่า มาลากุล เลน รับบทนักสืบที่กำลังสืบสวนการตายของน้องชายของ Kurt Sloan


ยูเอฟซีแชมป์มวยปล้ำ จอร์ช สเซนต์ปิแอร์ พร้อมกับสกอตต์ Adkins Jean-Claude Van Damme จะเล่น Chow แทน โทนี่ จา หรือ จา พนม  


Jean-Claude Van Dammeเล่นเป็นเคิร์สโลนในต้นฉบับ 1989 การกระทำศิลปะการต่อสู้ Kickboxer คลาสสิกมีบทบาทที่พร้อมกับเลือดของปี 1988 ช่วยเปิดอาชีพการแสดงของเขา


หนังเรื่องนี้กำกับโดยสตีเฟ่น ฟุง (Tai Chi ฮีโร่)เป็นผู้กำกับจากบทภาพยนตร์โดยดิมิทรี Logothetis และจิม แม็คกรัธ ด้วย Radar Pictures เท็ด ฟิลด์ ผู้ผลิต และ ควบคู่ไปกับนิคและดิมิทรี Celozzi Logothetis และจะมาถึงโรงภาพยนตร์ในปี 2015 และ มีดารานํา Jean-Claude Van Damme, Dave Bautista จอร์ช สเซนต์ปิแอร์ อแลน Moussi สกอตต์ Adkins, ซาร่า มาลากุล เลนฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!
    ยังคงเดินหน้าขยันถ่ายภาพวาบหวิวและโพสต์ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสาวอินเตอร์ ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่เรียกว่าอินสตาแกรมของ ''ซาร่า'' จะต้องมีภาพสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ ''ซาร่า'' ออกมาให้ได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว แหม...เห็นแต่ละภาพทำเอาหนุ่มๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ''ซาร่า'' กระหน่ำรัวไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • ซาร่า เซ็กซี่ไม่ยั้ง! เปลือยกายเล่นน้ำในสระ
    ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่เกินพิกัดจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล ล่าสุดเธอก็ได้อัพภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะลงเล่นน้ำแบบเปลือยกายไร้ชุดบิกินี่ตัวโปรดของเธอ พร้อมกับโพสต์ท่าสุดสยิว โชว์ของดีอวดทั้งเต้าอวดทั้งบั้นท้ายอันขาวจั๊วในสระว่ายน้ำ เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะผู้กำกับชาวอเมริกัน Jared Cohn หวานใจสุดหล่อของ สาวซาร่า อิ๊อิ๊!!
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว
  • ''ซาร่า'' อย่างฟิน!!!โชว์มือดี บีบนม
    ใจดีฝุดๆสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" อวดภาพโดนบีบ อึ๋ม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @saramalakul ทำเอาแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ มือดี ปริศนานี้ ของใครกัน? จะใช่ผู้กำกับ "เจเร็ด โคห์น" แฟนหนุ่ม ของซาร่า หรือเปล่าน้าา ถึงทำหน้า ฟินขนาดเน้!!! ฮี่ๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »