ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''

แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''

Posted 14/12/2014 by siamdara


ในงานแข่งขัน KING’S CUP JET SKI WORLD CUP 2014, THAILAND ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสุดเข้มข้น ตื่นเต้น และเร้าใจคนดูแบบสุดๆ นอกจากจะสนุกสนานกับความมันส์ของการแข่งขันเจ็ตสกีแล้ว ยังมี 4 สาว G-Shock Hot Girl 2014 นำทีมโดย ปุ้ย-อารยา เพ็ชรศิริ, อ้อม-วิไลวรรณ แซ่ตั้ง, กิ๊ฟ-กชกร สีแสน และ แจ๊ส-พิชญาณี ศรีประจันทร์ ที่มาสร้างสีสันและสร้างกำลังใจให้กับนักแข่งและคนดูในสนามเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงฮือฮา อุณหภูมิแดดที่ว่าร้อนยังสู้ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดอึ๋มทิ่มตา! ''โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์''
    นอกจากเป็นนักร้องเสียงดี ลีลาการแสดงด้านหน้าเวทีจัดจ้านแล้ว “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” กัลยานัฎศนา แก่นแก้วจากค่าย “ท็อปไลน์ มิวสิค” ยังมีความอึ๋มของหน้าอกหน้าใจเป็นทีเด็ด ในขณะเดียวกันความขาว สวย เซ็กซี่ ที่มีก็แทบไม่เป็นรองดาราซุป’ตาร์แถวหน้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเวลาที่นางไปขึ้นคอนเสิร์ตหน้าเวที จึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปปูเสื่อรอชมกันแบบริงไซด์เพียบ
  • เส้นทางรัก''ไผ่-น้ำตาล''ถือว่าฟิน..ลุ้นข่าวดีก็ยังไหวนะ
    ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆไม่เร่ง สำหรับ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุลกับสาว"น้ำตาล"พิจิกลักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ล่าสุดไผ่อัพเดตความสัมพันธ์ให้ฟังว่า...
  • เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด
    ทำเอา"ซาร่า" มาลากุล เลน เผยความรู้สึกกับสยามดาราข้ามทวีปมาเลยว่าตนดีใจและเป็นปลื้มสุดๆที่ได้เล่นหนังบู๊" คิกซ์บ็อกเซอร์"ถือว่าเป็นการก้าวอีกสเต็ปหนึ่งของการทำงาน
  • ติ่งฟินจังแก''นิชคุณ-แบมแบม''แถลงนำก๊วนศิลปินกิมจิ''JYP''ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปีเย็นนี้
    จัดเป็นคอนเสิร์ตเคป๊อบสุดอลังส่งท้ายปี2014เลยทีเดียวที่ในวันนี้(13 ธันวาคม 2557 )ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานเดียว สำหรับ คอนเสิร์ต"JYP NATION in THAILAND 2014”ที่จัดโดยโฟร์โนล็อค(4NOLOGUE),เจวายพีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) และเอบีซีพ้อยท์ (abc point)คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวมศิลปิน JYPมากที่สุดร่วม 28ชีวิตในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น J.Y. Park, 2AM, 2PM, miss A, Sunmi, Baek A Yeon, 15& และ GOT7ให้แฟนๆได้ร่วมก๊วนส่งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายปีกับ JYP NATION 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »