ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเงิบ!เชลซีหวังชิงสตรอทมัน

ผีเงิบ!เชลซีหวังชิงสตรอทมัน

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววแห้วซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า กำล้งเป็นที่หมายปองของ เชลซี และล่าสุด "สิงห์บลูส์" ได้ลองเชิงยื่นเงินไปทาบทามขอซื้อแล้วด้วย

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ไปทาบทาม อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทืม "ปีศาจแดง" อยากจะได้ตัวนักเตะมาร่วมก๊วน หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกับ สตรอทมัน มาแล้วสมัยคุมทีมชาติฮอลแลนด์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว สตรอทมัน แล้ว หลังจากทื่ยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ ไปให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ สตรอทมัน ซึ่งย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วน โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 อดช่วยชาติสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ แต่เวลานี้เจ้าตัวกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 เรื่องสุดช็อกในแดงเดือด!
    ว่ากันว่า "ศึกแดงเดือด" คือเกมลูกหนังที่สะเด่าที่สุดในเมืองมนุษย์ ทั้งศักดิ์ศรีระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงความจงเกลียดจงชังที่ฝังรากลึกในหมู่แฟนๆ และในหลายๆ ขบวนที่ผ่านมา ได้บังเกิดเหตุการณ์คลาสสิคขึ้นมากมายหลายอย่าง ซึ่งอาจมีมากกว่านี้อีก หลังจบเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้
  • แชร์วินโญ่ปัดข่าวเกลียดปืน-ยันยังรักหมดหัวใจ
    สื่อพ่นพิษอีกแล้ว! แชร์วินโญ่ หัวหอก โรม่า ยันไม่เคยเกลียด อาร์เซน่อล หลังสื่อตีข่าวบิดเบือนคำพูดของเจ้าตัวก่อนหน้านี้ไปในทางลบ ย้ำทุกวันนี้ยังคงรักและตามเชียร์อดีตต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รับผิดหวังแยกทางกับทีมในดวงใจวัยเด็กเร็วไปนิด
  • เปิดตำนานสงครามแข้งแดงเดือด
    สำหรับการโรมรันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง
  • ส่อเอาจริง!ผีเล็งทุ่ม88ล.ปอนด์ล่าเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโตระดับ 88 ล้านปอนด์ ไปล่อ "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »