ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สชูเรือปิดเกมเยี่ยมจนเชือดจิ้งจอก

แลมพ์สชูเรือปิดเกมเยี่ยมจนเชือดจิ้งจอก

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ชมเพื่อนร่วมทีมที่ปิดเกมได้ดี จนทำให้ชนะ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าไหร่ในเกมนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่สามารถรักษาผลการแข่งขันเอาไว้ได้ดี หลังจากที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนในนาทีที่ 40 ซึ่งที่จริงแล้วเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มไม่จัดจ้านเท่าไหร่นัก แถมเจ้าถิ่นยังมีโอกาสได้บุกเยอะพอตัวด้วย แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ ก็ต้านทานเกมรุกของ เลสเตอร์ เอาไว้ได้ จนเก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม จากการลงเล่น 16 นัด รักษาระยะห่างจาก เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงให้อยู่ที่ 3 คะแนนเท่าเดิม

แข้งวัย 36 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "นี่เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องได้ผลการแข่งขันที่ดี เราจำเป็นต้องปิดเกมให้ได้ ผมได้ดู เลสเตอร์ เล่น และเห็นว่าถึงแม้พวกเขาจะอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง แต่พวกเขาไม่ได้ขาดแรงกระตุ้นเลย ซึ่งวันนี้พวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้น"

"เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยทำได้ในบางครั้ง แต่คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเล่นได้ทั้ง 2 แบบ และผมคิดว่าวันนี้เราทำอย่างนั้นได้สำเร็จ" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ แมนฯ ซิตี้ ยืมมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »