ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูยันสิงห์ทำถูกแล้วที่ปล่อยแลมพ์สออกจากทีม

จ่ามูยันสิงห์ทำถูกแล้วที่ปล่อยแลมพ์สออกจากทีม

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวอังกฤษ ไม่มีอะไรค้างคากับ "สิงห์บลูส์" แล้ว และสโมสรตัดสินใจถูกแล้วที่ปล่อยเจ้าตัวออกไป เนื่องจากจะทำให้ผู้เล่นอายุน้อยในทีมไม่ได้พัฒนาอย่างที่ควรจะเป็น พร้อมย้ำเป็นสถานการณ์แตกต่างกับ จอห์น เทอร์รี่ และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สิ้นเชิง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนกรานว่า ต้นสังกัดทำถูกต้องแล้วที่ตัดสินใจปล่อย แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" ที่เป็นตำนานและดาวซัลโวตลอดกาลของ "สิงห์บลูส์" หมดสัญญากับทีมและตัดสินใจไปหาความท้าทายใหม่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน แลมพาร์ด กำลังเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นสโมสรแม่ของ นิวยอร์ก ด้วยสัญญายืมตัว และดาวเตะวัย 36 ปี ก็ได้พิสูจน์ว่าเขายังคงมีประสิทธิภาพในการเล่นในพรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ หลังเจ้าตัวยิงไปแล้ว 6 ประตูในซีซั่นนี้ รวมไปถึงเกมการยิงประตูโทนเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็บอกว่าการเก็บ แลมพาร์ด ไว้อาจจะเป็นขัดขวางความก้าวหน้าของผู้เล่นดาวรุ่งในทีมและสถานการณ์ดังกล่าวแตกต่างกับตำนานคนอื่นของ เชลซี อย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดย กุนซือโปรตุกีส พูดถึงกรณีของการปล่อยมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ว่า "มันคือชีวิตของเขา ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราแล้ว เขาออกจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัวและเลือกชีวิตของเขา เราไม่สามารถบ่นอะไรได้ มันเป็นฟุตบอล"

"ในมุมมองของผมคือเมื่อคุณต้องการที่จะมองไปข้างหน้า มองไปที่อนาคต และมีผู้เล่นอย่าง (เชส) ฟาเบรกาส และ (เนมานย่า) มาติช และ เฌเรมี่ โบก้า (มิดฟิลด์รุ่นยู 21) ซึ่งจะอยู่กับทีมใน 10 ปีข้างหน้า โครงการได้เตรียมพร้อมสำหรับ 10 ปีข้างหน้า ไม่ใช่แค่ปีหน้า เราตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว คุณสามารถแย้งว่า "คุณมีจอห์น เทอร์รี่ และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา" มันแตกต่างกันนะ"

"ดร็อกบา เป็นกองหน้าที่เข้ามาช่วยและสนับสนุนทีม จอห์น เทอร์รี่ เป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษและมันไม่สำคัญว่าเขาจะอายุเท่าไหร่ ศูนย์กลางของทีมต้องเป็นการพัฒนาและการมีผู้เล่นยิ่งใหญ่อย่าง แฟร้งค์ เราจะหยุดพัฒนากับผู้เล่นคนอื่นๆ" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »