ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีเตรียมปาดหงส์,สิงห์คว้านิวซัวเรซ

ลือหึ่ง!ผีเตรียมปาดหงส์,สิงห์คว้านิวซัวเรซ

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ด้วยการสอย เควิน เมนเดซ กองหน้าดาวโรจน์ชาวอุรุกวัย ของ พานารอล ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "นิว หลุยส์ ซัวเรซ" มาเสริมทัพ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน เมนเดซ ดาวยิงอนาคตไกลของ เพนารอล ทีมจากลีกอุรุกวัย ปาดหน้า 2 คู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แล้ว

ดาวโรจน์วัย 18 ปี ที่ได้รับการขนานนามให้เป็น "นิว หลุยส์ ซัวเรซ" โดยแหล่งข่าวในทวีปอเมริกาใต้ ทำผลงานได้โดดเด่นให้ทัพ "จอมโหด" ในศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุด "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดีเผยว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มีความใกล้เคียงอย่างสูงที่จะคว้าตัวเขามาเป็นอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี "หงส์แดง" และ "สิงห์บลูส์" ที่ต้องการ เมนเดซ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้องได้จัดอันดับให้ เมนเดซ เป็น "ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีที่ดีที่สุด 50 คนในโลก" ในปีนี้ โดยเขาอยู่อันดับที่ 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีโหม!คล็อปป์เต็งคุมหงส์แทนร็อดเจอร์ส
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะได้คุมทัพ ลิเวอร์พูล หากผู้บริหารในถิ่น แอนฟิลด์ พิจารณาสั่งปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่ง
  • ถ้าหงส์จะเผาผีอีกครั้งก็เพราะเขา...
    ในฟอร์มที่แตกต่างกัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มตัวเองเมื่อซีซั่นก่อนราวกับเป็นคนละทีม ทำให้ใครต่อใคร ต่างมองว่า โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เหมือนฤดูกาลก่อน มีน้อยนิดอย่างยิ่ง
  • หลุยส์เผยไม่อยากชนตราหมีในชปล.
    เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย เชลซี ระบุ แอต. มาดริด เป็นทีมที่ตนไม่อยากดวลด้วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชู "ตราหมี" ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ต้องเสียแข้งแกนหลักไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์
  • เฮียมูชี้ฟอร์มสิงห์ไม่แจ่มแต่ดีพอซิวชัย
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ฟอร์มของทีมไม่ได้ถึงขั้นสุดยอดในเกมสอย ฮัลล์ 2-0 ชู เอแด็น อาซาร์ กับ จอห์น โอบิ มิเกล ทำผลงานได้ดี พร้อมแย้ม อาซาร์ จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »