ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หลุยส์เผยไม่อยากชนตราหมีในชปล.

หลุยส์เผยไม่อยากชนตราหมีในชปล.

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย เชลซี ระบุ แอต. มาดริด เป็นทีมที่ตนไม่อยากดวลด้วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชู "ตราหมี" ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ต้องเสียแข้งแกนหลักไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์

เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ตนไม่อยากเจอในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 29 ปี เป็นกำลังสำคัญของ "ตราหมี" ชุดคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมยังทำเซอร์ไพรส์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ก่อนปราชัยให้กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง และถึงแม้เจ้าตัวได้อำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน มาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมๆ กับ ดีเอโก้ คอสต้า แต่ หลุยส์ ยังคงมอง แอต. มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เหมือนเดิม

 "ไม่มีใครอยากเจอกับ แอตเลติโก หรอก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งไม่มีทางที่จะยอมเสียประตูง่ายๆ พวกเขาอาจจะเสียผู้เล่นแกนหลักไปหลายคน แต่พวกเขาก็ยังรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้ พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่ยากมากๆ สำหรับเรา"

"ถ้าเลือกได้ ผมก็ไม่อยากเจอกับ แอตเลติโก หรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาชนะพวกเขา แต่ถ้าเราต้องเจอจริงๆ เราก็จะต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดี หากคิดที่จะเอาชนะพวกเขา" อดีตแข้ง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า กล่าว 

ทั้งนี้ เชลซี กับ แอต. มาดริด ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฐานะแชมป์กลุ่ม เพราะฉะนั้นพวกเขาจะไม่มีทางเจอกันในรอบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »