ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้แฮปปี้ฟอร์มมิลานเกมเชือดนาโปลี

ปิ๊ปโป้แฮปปี้ฟอร์มมิลานเกมเชือดนาโปลี

Posted 15/12/2014 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่ม เอซี มิลาน ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ๋วและแสดงออกถึงบุคลิกในเกมที่เชือด นาโปลี เมื่อวันเสาร์ รับแฮปปี้สุดๆ กับประตูเปิดกล่องของ เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกฝรั่งเศส พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอต่อไป

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทีมแกร่งเมืองเนเปิ้ลส์ จะก้าวขึ้นรั้งไปอันดับที่ 3 ทันทีหากสามารถคว้าชัยในเกมที่ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ และจะทำให้พวกเขาไม่แพ้ใคร 12 เกมติดต่อกันในลีกด้วย อย่างไรก็ตาม "อัซซูร่า" ก็ใช้โอกาสสิ้นเปลืองในเกมรุก และสุดท้าย มิลาน ก็มีความเด็ดขาดมากกว่าได้ 2 ประตูจาก เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์อิตาเลียน และ อินซากี้ ก็รู้สึกประทับใจกับการเล่นของลูกทีม

อดีตดาวยิง "อัซซูรี่" กล่าวผ่าน สกายสปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เรามีผู้เล่นสำคัญที่ได้รับอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงตัวเลือกแรกในตำแหน่งฟูลแบ็กของอิตาลีและ อเล็กซ์ แต่ผมเชื่อมันในทีมเสมอ ผลงานในคืนนี้เป็นการเล่นที่มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและผมก็ภูมิใจมากๆ กับผู้เล่นเหล่านี้ บางครั้งผมก็ผิดหวังที่ได้ยินเสียงวิจารณ์ เนื่องจากความพ่ายแพ้ต่อ เจนัว จากจังหวะลูกตั้งเตะสามารถเกิดขึ้นได้ เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องและต้องการทำให้ดีกว่านี้เพื่อทำอันดับขึ้นไป แต่ผมมีความสุขมากกับประตูแรก (จาก เมเนซ) เพราะเราทำงานกันมาในการฝึกซ้อม"

"มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นว่าการทำงานในสนามซ้อมสามารถนำมาใช้ได้กับสถานการณ์ในเกม ผมชื่นชมทีมของผมสำหรับทัศนคติของผู้เล่น 3 คนที่ออกมาจากมานั่งสำรองเช่นกัน (คริสเตียน ซาปาต้า, ซัลลี่ มุนตารี่ และ ไมเคิ่ล เอสเซียง) พวกเขาลงไปทำผลงานอย่างเต็มที่ ชัดเจนว่าเราต้องปรับปรุงความสม่ำเสมอของเรา เพราะเรายังไม่สม่ำเสมอ แต่การเอาชนะทีมที่ตั้งเป้าหมายในการคว้าแชมป์จะเพิ่มความมั่นใจของเราอย่างเต็มที่" อินซากี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จาโคโม่โขกปิด!มิลานแจ่มขย่มอัซซูร่านิ่ม2-0
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โหม่งประตูย้ำชัยชนะ ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านทุบ นาโปลี แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับมารั้งอันดับ 6 เบียด "อัซซูร่า" ที่มีแต้มเท่ากันหล่นไปอยู่ที่ 7 ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 15 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »