ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมเนซเผยอยากโชว์ฟอร์มเพื่อตอบแทนปิ๊ปโป้

เมเนซเผยอยากโชว์ฟอร์มเพื่อตอบแทนปิ๊ปโป้

Posted 15/12/2014 by siamsport


เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงฟอร์มฮอต เอซี มิลาน เผยอยากโชว์ฟอร์เจ๋งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง พร้อมรับแฮปปี้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในเกมเชือด นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอก เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ตนต้องการที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ของทีม มีให้ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ นาโปลี 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ซาน ซิโร่ โดยเขาเป็นคนทำประตูเบิกร่องและใกล้เคียงกับการเพิ่มประตูที่ 3 ให้กับทีม หลัง เมเนซ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวกแนวรับของทีมเยือนเข้ายิง แต่ก็ข้ามคานออกไป

ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวผ่าน สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องแดนรองเท้าบู๊ทว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ และข้างหลังผมคือทีมที่ช่วยผมได้มาก (ฟิลิปโป้ โค้ช มิลาน) อินซากี้ เชื่อมั่นในตัวผมเสมอและผมต้องตอบแทนมันกลับไปในสนาม เกมนี้สามารถวางอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพราะมันเป็นเกมที่ดีและเราต้องทำแบบนี้ต่อไป"

ทั้งนี้ มิลาน ก้าวขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ของตารางแล้ว หลังเก็บ 3 แต้มได้จาก นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้แฮปปี้ฟอร์มมิลานเกมเชือดนาโปลี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่ม เอซี มิลาน ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ๋วและแสดงออกถึงบุคลิกในเกมที่เชือด นาโปลี เมื่อวันเสาร์ รับแฮปปี้สุดๆ กับประตูเปิดกล่องของ เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกฝรั่งเศส พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอต่อไป
  • จาโคโม่โขกปิด!มิลานแจ่มขย่มอัซซูร่านิ่ม2-0
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โหม่งประตูย้ำชัยชนะ ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านทุบ นาโปลี แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับมารั้งอันดับ 6 เบียด "อัซซูร่า" ที่มีแต้มเท่ากันหล่นไปอยู่ที่ 7 ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 15 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »