ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คลีเมนต์รับแปลกใจซัวเรซลงตัวจริงเกมกลาซิโก

คลีเมนต์รับแปลกใจซัวเรซลงตัวจริงเกมกลาซิโก

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับแปลกใจอยู่เหมือนกันที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ลงเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบน 4 เดือน ในเกมเอล กลาซิโก เมื่อเดือนตุลาคม พร้อมเตือนยอดทีมแคว้นกาตาลุนย่า อย่าฝากความหวังไว้ที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สองมิดฟิลด์ตัวเก๋า มากเกินไป เพราะไม่ใช่ผู้เล่นหนุ่มๆ อีกแล้ว

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล ตัดสินใจส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม เอล กลาซิโก ที่พวกเขาเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

"บาร์ซ่า" ส่ง ซัวเรซ ประเดิมสนามเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบน 4 เดือนจากการกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 และ คลีเมนต์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชลอตติ ตั้งแต่ที่ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวกับ ดิ อินดิเพนเดนต์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "พวกเขาไม่ค่อยเสียประตูเวลามาเล่นกับเราที่นี่"

"เราแปลกใจเล็กน้อยที่เห็นซัวเรซเป็นตัวจริง ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่กล้ามาก เล่นร่วมกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ และ เนย์มาร์ และในแดนกลาง (อันเดรส) อิเนียสต้า, ชาบี (เอร์นานเดซ) และ (เซร์คิโอ) บุสเกตส์ พอคุณเห็นรายชื่อผู้เล่น คุณทำอะไรไม่ได้นอกจากประทับใจและคิดว่าช่างเป็นทีมที่มีพรสวรรค์จริงๆ แต่เราพาบอลข้ามเส้นความกดดันและทำให้มิดฟิลด์ 3 คนของพวกเขาต้องเล่นเกมรับ ชาบี กับ อิเนียสต้า เป็นผู้เล่นน่าทึ่ง แต่พวกเขาจะไม่หนุ่มไปกว่านี้แล้ว"

คลีเมนต์ มีความสุขกับการเป็นผู้ช่วยของ อันเชลอตติ แต่เขาหวังว่าจะได้ก้าวขึ้นมาทำงานคุมทีมเต็มตัวในอนาคตอันใกล้ "ผมสนุกมาก และนี่เป็นโอกาสที่จะคว้าแชมป์ใหญ่ๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้มองไปถึงสิ่งที่ผมจะทำต่อไป ซึ่งคือการพยายามเป็นหัวหน้าโค้ชที่ไหนสักแห่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม! โด้ซิวรางวัลBBCแข้งคนที่สองในศตวรรษที่ 20
    แรงแซงทุกวงการกีฬา! ซีอาร์เซเว่นผงาดซิวรางวัลแห่งปีของBBC พร้อมเป็นนักฟุตบอลคนที่สองในศตวรรษที่ 20 ที่ทำสำเร็จ
  • อัลเวสเจ็บชวดช่วยบาร์ซ่าเกมโกปาเดลเรย์
    บาร์เซโลน่า เผย ดานี่ อัลเวส กองหลังจอมบุก เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้พลาดช่วยตังสังกัดในเกมพบ อวยส์ก้า ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32ทีม วันอังคารนี้ แถมยังต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตช่วยทีมก่อนพักเบรกหนีหนาวได้หรือไม่
  • วารานเผยเกือบได้ซบผีก่อนมาชุดขาว
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีเสียดายแน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เผยเกือบมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แล้ว รับใกล้เคียงสุดๆ ที่จะได้มาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน แต่สุดท้ายก็เลือกมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด
  • “อิสโก้”ปั่นโค้งเบิกร่องชุดขาวถล่มอัลเมเรียสุดสวย
    อิสโก้ กองกลางของทัพ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ทำประตูสุดสวยเบิกร่องในเกมพบกับ อัลเมเรียสุดสวย โดยเป็นจังหวะ เบนเซม่า โยนบอลจากฝั่งขวาข้ามฝั่งไปให้ อิสโก้ ทางด้านฝั่งซ้าย ก่อนล็อกเข้าขวาก่อนปั่นผ่านมือ รูเบน มาร์ตีเนซ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกมเป็นฝ่าย รีล มาดริด ที่เอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »