ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้มั่นใจรามอสยืดสัญญาชุดขาว

คาร์เล็ตโต้มั่นใจรามอสยืดสัญญาชุดขาว

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแน่นอน ระบุเจ้าตัวพร้อมที่จะอยู่โยงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบยาวๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวกำลังพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีมก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า รามอส กำลังพิจารณาในหลายๆ ทางเลือก หลังจากที่ไม่พอใจข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นเข้ามา อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด อันเชลอตติ ก็มั่นใจว่า รามอส เซ็นแน่ๆ เพียงแต่จะตอนไหนเท่านั้น

"ผมไม่มีอะไรจะพูด เพราะผมรู้อยู่แล้วว่า สโมสรต้องการต่อสัญญาให้เขา และผมก็รู้ว่า เขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ทุกคนล้วนแล้วแต่มีมุมมองเป็นของตัวเอง" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เชลซี กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ประเทศโมร็อกโก ซึ่ง เรอัล มาดริด มีคิวลงทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่นั่น

ทั้งนี้ รามอส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 423 นัด ทำได้ 50 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีเมนต์รับแปลกใจซัวเรซลงตัวจริงเกมกลาซิโก
    พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับแปลกใจอยู่เหมือนกันที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ลงเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบน 4 เดือน ในเกมเอล กลาซิโก เมื่อเดือนตุลาคม พร้อมเตือนยอดทีมแคว้นกาตาลุนย่า อย่าฝากความหวังไว้ที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สองมิดฟิลด์ตัวเก๋า มากเกินไป เพราะไม่ใช่ผู้เล่นหนุ่มๆ อีกแล้ว
  • กระหึ่ม! โด้ซิวรางวัลBBCแข้งคนที่สองในศตวรรษที่ 20
    แรงแซงทุกวงการกีฬา! ซีอาร์เซเว่นผงาดซิวรางวัลแห่งปีของBBC พร้อมเป็นนักฟุตบอลคนที่สองในศตวรรษที่ 20 ที่ทำสำเร็จ
  • วารานเผยเกือบได้ซบผีก่อนมาชุดขาว
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีเสียดายแน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เผยเกือบมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แล้ว รับใกล้เคียงสุดๆ ที่จะได้มาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน แต่สุดท้ายก็เลือกมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด
  • “อิสโก้”ปั่นโค้งเบิกร่องชุดขาวถล่มอัลเมเรียสุดสวย
    อิสโก้ กองกลางของทัพ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ทำประตูสุดสวยเบิกร่องในเกมพบกับ อัลเมเรียสุดสวย โดยเป็นจังหวะ เบนเซม่า โยนบอลจากฝั่งขวาข้ามฝั่งไปให้ อิสโก้ ทางด้านฝั่งซ้าย ก่อนล็อกเข้าขวาก่อนปั่นผ่านมือ รูเบน มาร์ตีเนซ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกมเป็นฝ่าย รีล มาดริด ที่เอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »