ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งทุ่ม50ล้านป.รวบฮัมซิค,เดสโตรม.ค.นี้

ปืนเล็งทุ่ม50ล้านป.รวบฮัมซิค,เดสโตรม.ค.นี้

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

สื่อสเปน ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เล็งรวบ 2 ดาวเตะกัลโช่ เซเรีย อา ทั้ง มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ นาโปลี และ มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า มาเสริมเกมรุกในเดือนมกราคมปีหน้า แต่อาจจำเป็นต้องทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะทุ่มงบเสริมทัพถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อคว้า มัตเตีย เดสโตร กองหน้า อาแอส โรม่า และ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ

เป็นที่คาดการณ์ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" จะหากองหลังมาเสริมสักคนแน่นอน แต่มีรายงานว่าเขาจะเสริมเกมรุกอีกด้วย โดยในรายของ เดสโตร เคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี แต่ อาร์เซน่อล หวังจะปาดหน้าคว้าตัวมาให้ได้ แม้ว่า โรม่า ตั้งใจจะเก็บหัวหอกวัย 23 ปี ไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

โรม่า ตั้งค่าตัว เดสโตร ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) และ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งกล่าวไปว่า "เรามีความสุขกับทีมที่เรามีตอนนี้ แต่เราสำรวจอยู่เสมอ เดสโตรไม่อยู่ในตลาด เรามองเขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ ดังนั้นเขาจะไม่ย้ายออกไป"

ในส่วนของ ฮัมซิค นั้นเป็นนักเตะคนสำคัญของ นาโปลี จึงมีรายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จำเป็นต้องทุ่มถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียมาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »