ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปูโยลชี้เกมบาร์ซ่า-เรือเป็นแมตช์ของ2ตัวเต็ง

ปูโยลชี้เกมบาร์ซ่า-เรือเป็นแมตช์ของ2ตัวเต็ง

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล ผู้ช่วยผอ. บาร์เซโลน่า ชี้เกมที่ต้นสังกัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการเจอกันของ 2 ตัวเต็งแชมป์ บอกยังเหลือเวลาอีกนานก่อนถึงแมตช์นี้ และทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมมั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" จะผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

การ์เลส ปูโยล ผู้ช่วยผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างต้นสังกัดกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในการพบกันระหว่าง 2 ทีมที่เป็นตัวเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้

 ทั้ง 2 ทีมเจอกันในรอบเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็น บาร์ซ่า ที่ชนะด้วยประตูรวม 2 นัด 4-1 ก่อนเข้าไปแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และในปีนี้ยอดทีมแห่งกาตาลันคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นรองแชมป์กลุ่ม อี จากการเอาชนะ โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา 2-0 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ล่าสุด ปูโยล ออกมาให้ความเห็นว่า เกมระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนฯ ซิตี้ จะส่งผลให้หนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของรายการนี้ต้องตกรอบไป แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้

"มันเป็นเส้นทางอีกยาวไกลก่อนถึงเดือนกุมภาพันธ์และหลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ เราจะต้องรอจนถึงตอนนั้น มันจะเป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป 2 ตัวเต็ง ความอดทนและศรัทธาคือสิ่งสำคัญ ผมมีความศรัทธาในอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นเพื่อนผมด้วย" ปูโยล กล่าว

 นอกจากนี้ อดีตปราการหลังแชมป์โลกยังกล่าวถึงเรื่องที่ตัวเองได้เรียนรู้จากนอกสนาม นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดด้วย

 "วันนี้เราจบคอร์สการจัดการกีฬาและผมก็ดีใจจริงๆ ที่ได้เรียนรู้และเข้าชั้นเพื่อได้รับรู้ถึงอีกด้านหนึ่งของฟุตบอล ความจริงคือผมมีความสุขมากสำหรับหลายปีที่ได้ทำสิ่งที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ผมโชคดีที่ได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและสามารถคว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า และสเปน ผมมีความสุขมาก" ปูโยล กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »