ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยอมไหม?ตราหมีอยากได้ตอร์เรสแบบฟรี

สิงห์ยอมไหม?ตราหมีอยากได้ตอร์เรสแบบฟรี

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แอต. มาดริด กำลังอยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ตอร์เรส ต้องไปคุยกับ "สิงห์บลูส์" เพื่อให้ยกเลิกสัญญาของเขาให้ได้

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตอร์เรส กำลังไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน หลังทำผลงานได้ไม่ดีพอกับ เชลซี แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "รอสโซเนรี่" อยากส่งหัวหอกชาวสแปนิชกลับไปยังเมืองผู้ดีในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเขาโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมไม่ออกเหมือนกัน

ทั้งนี้ แอต. มาดริด สนใจที่จะดึง ตอร์เรส กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง แต่พวกเขาไม่สามารถทำสัญญายืมตัวได้ ด้วยสาเหตุที่ฤดูกาลนี้แข้งวัย 30 ปี เล่นแบบยืมตัวกับ มิลาน อยู่แล้ว ทำให้เหลือเพียงทางเลือกเดียวคือการทำสัญญาย้ายทีมแบบถาวร

เป็นที่เชื่อว่า เชลซี ต้องการได้เงินค่าตัวสักเล็กน้อยเพื่อแลกกับการปล่อยศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปนออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ เดลี่ เมล เผยว่า "ตราหมี" จะยอมเดินแผนล่า ตอร์เรส ก็ต่อเมื่อตัวนักเตะหาข้อตกลงกับต้นสังกัด ในเรื่องที่จะยกเลิกสัญญาได้เท่านั้น ซึ่งมันจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ โดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »