ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับผิดคาดมาเลย์บุกหนักนัดหน้าไม่หวั่นแชมป์แน่

ซิโก้รับผิดคาดมาเลย์บุกหนักนัดหน้าไม่หวั่นแชมป์แน่

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยรับผิดคาด มาเลเซีย เปิดเกมรุกใส่หนักเชื่อนัดสองลูกทีมเล่นภายใต้ความกดดันได้ดีในเกมเยือนบู กิตจารีลที่มีแฟนบอลกว่าแสนคนมาเชียร์

 


หลังเกมช้างศึกถลกหนังเสือเหลือง "ซิโก้" ว่าไง ไปฟัง....

 

        หลังจบเกมเอเอฟ ซูซูกิ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ทีมชาติไทยประเดิม ชนะ มาเลเซีย 2-0 โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือ"ไม่คิดเหมือนกันว่า มาเลเซีย จะมาเปิดเกมบุกใส่เราโดยที่ไม่ได้ตั้งรับเหมือนอย่างที่คาดกันเอาไว้ตั้งแต่ แรก พวกเขาก็ทำเกมได้ดีมีโอกาสทีจะจบสกอร์ด้วย เพียงแต่ด้วยสภาวะกดดันจากแฟนบอลรอบสนามจึงทำให้ไม่สามารถปิดสกอร์ได้"

            ผู้สื่อข่าวถามว่าจะปรับแทคติการเล่นหรือไม่หลังจากที่มีสกอร์ ตุนอยู่ 2 ลูกนั้น อดีตดาวยิงจอมตีลังกาทีมชาติไทยเผยว่า "แทคติกการเล่นในนัดที่สองไม่อยากจะเปิดเผยตรงนี้เนื่องจากเป็นความลับของ ทีม แต่ก็คงจะต้องรัดกุมมากกว่านี้ เพราะเราไปเยือนบูกิต จารีลที่มีคนดูร่วมแสนคนนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะเอาชนะพวกเขา"

 

   มั่นใจลูกทีมเล่นภายใต้ความกดดันได้ดี

            ผู้สื่อข่าว มาเลเซียถามว่าจะรับมือกับแฟนบอลในบูกิต จารีลอย่างไร "ซิโก้" ยืนยันว่า "เกมนี้เราเล่นท่ามกลางแฟนบอลที่เยอะกว่าเด็กเราเล่นภายใต้ความกดดันได้เป็น อย่างดี โดยเกมที่จะบุกไปเล่นที่ บูกิต จารีล ขอเพียงเราไม่เสียประตูง่ายๆเท่านั้นเองได้ลุ้นแชมป์แน่นอน"

            ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่ามาเลเซียเล่นเหมือนสไตล์รอบแบ่งกลุ่มหรือ ไม่ "มาเลเซีย ชุดนี้เขาเอาตัว จากเกมที่เอาชนะเวียดนาม มาเล่นล้วนๆคิดว่าน่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งของพวกเขา ตอนแรกก็แปลกใจเหมือนกันทำไมไม่เอา ซาฟี ซาลี  กองหน้าตัวเก๋าลงไปเล่นแต่แรก อาจจะเป็นทีเด็ดก็ได้"

เชื่อฟอร์มแจ่มลุ้นแชมป์ไม่ยาก

            นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวยังถามจนถึง นาทีที่ 70 สกอร์ก็ยังเสมอ 0-0  คิดว่าจะชนะในเกมนี้หรือไม่ กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "มั่นใจว่าเราจะต้องชนะในเกมนี้ เพราะนักเตะมาเลเซีย ชุดนี้ค่อนข้างจะอายุเยอะๆถึงช่วงครึ่งหลังเรี่ยวแรงมักจะหดหายแต่ หลังจากที่เปลี่ยนเอา ประกิต ดีพร้อม ลงไปก็ทำให้เกมไหลลื่นมากยิ่งขึ้น และเราสามารถกลับมาเอาชนะได้ในช่วงเวลาที่เหลือ ฟอร์มแบบนี้ที่มาเลเซียเรามีลุ้นแชมป์ได้ไม่ยาก"

 

                                                      "ดอลล่าร์" ยกไทยเล่นได้เหนือกว่า        

 

ดอลล่าร์ ซาเลย์ กุนซือเสือเหลืองยกย่องแข้งไทยเล่นดี

    

            ทางด้าน ดอลลาห์ ซัลเลย์ กุนซือ ''เสือเหลือง'' มาเลเซีย  เผย ยอมรับว่าเราเล่นไม่ดีเหมือนเดินทางไปเยือนเวียดนาม โดยเฉพาะในช่วงนาที70 แผงหลังเราก็มีปัญหาทันที แต่อย่างไรก็ดีต้อง ยกย่องว่าทีชาติไทยเล่นได้ดีกว่าในเกมนี้สมควรเป็นผู้ชนะ แต่ก็ยังเหลืออีก 90 นาทีที่จะกลับเล่นที่กัวลาลัมเปอร์ มั่นใจลึกๆว่าเราจะกลับมาอีกครั้ง”
    
            ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวมาเลเซียถามว่าทำไมเกมถึงชอตไปดื้อๆ นั้นอดีตดาวยิงทีมชาติมาเลเซียยืนยันว่า "เกมครึ่งแรกเรายังดีๆอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมครึ่งหลังเกมถึงซอตไปอย่างนั้น แต่อย่างไรก็ตามเรามีอีก 1 นัดให้แก้ตัวในบ้านของเรา หวังว่าเราจะกลับมาได้เหมือนในรอบรองชนะเลิศเหมือนเจอเวียดนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »