ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวโคลเตรียมซบพาเลซ

เอเยนต์ปัดข่าวโคลเตรียมซบพาเลซ

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

เดวิด แมนนาเซห์ เอเยนต์คู่ใจของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย โรม่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่นักเตะเตรียมย้ายไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยันเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

เดวิด แมนนาเซห์ นายหน้าของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋า อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบสัญญายืมตัวอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โคล เตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค แบบสัญญายืมตัว หลังจากที่แทบไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้ากับ โรม่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนนาเซห์ ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย พร้อมคอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 33 ปี ยังมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด

"แอชลี่ย์ รักการใช้ชีวิตที่ อิตาลี และกรุงโรม เขามีความสุขมากๆ ตอนนี้ ใครก็ตามที่ปล่อยข่าวนี้ออกมาถือเป็นอะไรที่น่าอับอายมาก เพราะมันทำให้แฟนบอลของสโมสรแห่งนี้ผิดหวัง แอชลี่ย์ กำลังมีสมาธิอยู่กับการไล่ล่าแชมป์ที่ อิตาลี ซึ่งนั่นก็คือแชมป์ เซเรีย อา ไม่มีอย่างอื่น" เอเยนต์คู่ใจของอดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี

ทั้งนี้ โคล เคยย้ายไปเล่นให้ พาเลซ แบบสัญญายืมตัวช่วงฤดูกาล 1999-2000 สมัยที่ยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »