ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย์’เหยียบเบรก กันท่า‘กึ้ง’จีบ‘อั้ม’

‘เมย์’เหยียบเบรก กันท่า‘กึ้ง’จีบ‘อั้ม’

Posted 18/12/2014 by สยามบันเทิง


กลายเป็นหนุ่มโสดแห่งปี 2014 ไปแล้ว สำหรับ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนสาว “จ๋า”วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์  แถมล่าสุดยังดอดไปมอบของขวัญวันเกิดให้กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับ ยุให้จีบ สาวอั้ม-พัชราภา ไปเลย และมองว่า ทั้งคู่มีความเหมาะสมกัน


อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากลุ่มแฟนคลับต่างก็ยุให้ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย กับ อั้ม-พัชราภา เป็นแฟนกันนั้น แต่ทางด้านของ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ นั้นกลับมีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ หนุ่มกึ้ง พร้อมข้อความว่า “หนุ่มโสดแห่งปี 2014 ได้แก่ @kueng_chalemchai ว่าแต่โสดทำไมแว้?!!! ดีกับ...ซะ แล้วแต่งไปเหอะ แก่แล้วพี่” ซึ่งแสดงให้เห็นว่า สาวเมย์ นั้น ไม่ได้เห็นและไม่คิดเชียร์ให้คบหากับพี่สาวสุดเลิฟแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจน’ยิ้ม เมียเถื่อนเรตติ้งดี
    ออนแอร์ได้ไม่นานสำหรับละครเรื่อง “เมียเถื่อน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็เป็นที่ชื่นชอบของคนดู ด้วยเนื้อหาของละครที่เข้มข้น น่าติดตาม และตัวละครเองก็ทำให้คนดูชอบและมีการพูดถึงอยู่ตลอดๆ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาว “เจน” เจนสุดา ปานโต หนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงฟีดแบคละคร โดยสาวเจนเผยว่า
  • ‘บี-น้ำทิพย์’ ร่วมงานเพื่อน เปรยอยากแต่งงาน
    นางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เปรยอยากแต่งงานแล้ว หลังไปร่วมวิวาห์หวาน ออร์แกน-ราศี คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ มาพักใหญ่แล้ว เลยถูกจับจ้องเรื่องข่าวดีไม่น้อย แถมล่าสุดก็เพิ่งไปร่วมงานแต่งของ พี่สาวคนสนิท อย่าง ออร์แกน-ราศี กับ ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล เมื่อไม่นานมานี้ งานนี้ สาวบี ก็ได้เปิดใจว่า
  • ''บริตนี่ย์ สเปียร์ส''สะท้านทรวง โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร
    สงสัยชีวิตคงจะพบความสุขแท้จริงๆ แล้วมั้ง เพราะ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวคนสวย มีโอกาสได้โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ลงบนปกนิตยสาร Women's Health ฉบับเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ โดยงานนี้ขอบอกว่า ''สาวบริต'' หุ่นดีแถมใบหน้าสดใสจริงๆ คาดว่าน่าจะพบรักแท้ไม่งั้นชีวิตคงไม่ดีขึ้น
  • มนุษย์สุดเซ็กซี่''วาคานะ มัตสึโมโตะ''
    สำหรับแฟนๆซีรี่ห์ยอดมนุษย์ของญี่ปุ่นถ้าไม่รู้จักเธอคนนี้คงไม่ได้สำหรับ "วาคานะ มัตสึโมโตะ" สาวน้อยหน้าหวานคนดังจาก "มาสไรเดอร์เด็นโอ" ซึ่งรับบท "ไอริ" พี่สาวแสนสวยผู้กุมความลับของ "เรียวทาโร่" พระเอกในเรื่องนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »