ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนปูดปืนจ่อซิวฟานไดค์เสริมแนวรับ

สื่อเลี่ยนปูดปืนจ่อซิวฟานไดค์เสริมแนวรับ

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูดข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กเลือดดัตช์ของ เซลติก มาช่วยแก้ปัญหาเกมรับในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากจัดการล่อใจด้วยโอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้ตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานของสื่อแดนมะกะโรนี

 "ปืนใหญ่" มีตัวเลือกแนวรับจำกัดในฤดูกาลนี้ หลังเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น และ บาการี่ ซาญ่า ไปแบบถาวร ขณะเดียวกันก็ปล่อย คาร์ล เจนกินสัน ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน จากนั้นก็มีปัญหาบาดเจ็บและการติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มอีก ทำให้ต้องจับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย มาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก พร้อมผลักดัน เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวสเปน ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่

ฟาน ไดค์ เป็นกำลังสำคัญของ เซลติก ทั้งในลีกและเกมยุโรปนับตั้งแต่ย้ายมาจากฮอลแลนด์ ประเทศบ้านเกิด และ อาร์เซน่อล มองเขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ มีปัญหาฟอร์มหลุดในบางครั้ง ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ยังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ทั้งนี้ ปัจจัยที่เอื้อต่อ "เดอะ กันเนอร์ส" คือพวกเขาสามารถหยิบยื่นโอกาสเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้แก่กองหลังวัย 23 ปี ในขณะที่ เซลติก ได้เล่นแค่ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »