ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เคยลืม! เมสซีโพสต์FBสดุดีอองรีหลังประกาศเลิกเล่น

ไม่เคยลืม! เมสซีโพสต์FBสดุดีอองรีหลังประกาศเลิกเล่น

Posted 18/12/2014 by goal.com


สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ข้อความสดุดีหอกฝรั่งเศสผ่านเฟชบุ้ค หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ด

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของบาร์เซโลนา ไม่ลืมที่จะโพสต์ข้อความสดุดี เธียร์รี อองรี หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อสองวันก่อน

โดยกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเคยลงเล่นเคียงข้างอดีตกองหน้าอาร์เซนอลในถิ่นคัมป์นูระหว่างฤดูกาล 2007-10 พร้อมช่วยกันพาบาร์ซาประสบความสำเร็จมากมาย ซิวแชมป์ลาลีก้า 2 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 1 สมัย, แชมป์โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และ แชมป์สโมสรโลกอีก 1 สมัย

ล่าสุด เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน ก็จัดการโพสต์ความสดุดีอองรีผ่านเฟชบุ้คว่า "เพื่อนของผม เธียร์รี อองรี ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาอันแสนวิเศษที่เราทั้งสองผ่านมาด้วยกัน ผมรู้สึกโชคดีจริงๆที่ได้เล่นกับคุณ ผมหวังว่าคุณจะพบแต่สิ่งที่ดีที่สุดนะ"

ทั้งนี้ อองรีตัดสินใจรับงานเป็นกูรูวิเคราะห์เกมของช่อง Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ โดยมีรายงานว่าเขาได้รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการนี้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวีบีชี้โด้เปลี่ยนนิสัย-หนุนคว้าบัลลงดอร์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้บัลลง ดอร์ ปีนี้ไปครอง เพราะนอกจากผงานจะโดดเด่นเป็นสง่าแล้ว เดี๋ยวนี้ โรนัลโด้ แสดง "ภาษากาย" ในสนามในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่โวยวาย เอาแต่ใจเหมือนเดิม
  • ชุดขาวเฮ!ฮาเมสลงซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนลงทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ส่อฟิตทันลงช่วยทีม หลังคัมแบ็กซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย
  • ครูเซโร่ปัดข้อเสนอชุดขาวขอซื้อซิลวารอบ2
    เรอัล มาดริด ส่อแววต้องเหนื่อยหนักในการกระชาก ลูคัส ซิลวา ห้องเครื่องดาวรุ่งแซมบ้า มาร่วมทีม หลัง ครูเซโร่ จัดการปฎิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 จาก "ราชันชุดขาว" เนื่องจากอยากได้เงินราว 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • รามอสมั่นฟิตทันช่วยชุดขาวชิงดำคลับเวิลด์คัพ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอาการเดี้ยงที่ต้นขาไม่ได้รุนแรง และหวังได้ลงสนามให้ทีมในรอบชิงดำ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 วันเสาร์นี้ ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "โลส บลังโกส" เชื่อแนวรับเลือดกระทิง จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายแค่ 2 วัน เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »