ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่แล้ว!นาสตาซิชเตรียมเผ่นเรือซบงูต้นปี

ไม่อยู่แล้ว!นาสตาซิชเตรียมเผ่นเรือซบงูต้นปี

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

สื่อเผย มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงต้นปีด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น หลังแทบไม่มีโอกาสลงโม่แข้งให้ "เรือใบสีฟ้า" เลย

มาติย่า นาสตาซิช กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายเก่า "เรือใบสีฟ้า" กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ 

เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับ ซิตี้ ปี 2012 และเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจกับซีซั่นแรกของเขาในแดนผู้ดี แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในช่วงหลังๆ และกำลังหาทางย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจ นาสตาซิช เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุด "งูใหญ่" กระโดดเข้ามาร่วมวงล่าเจ้าตัวไปร่วมทีมแล้ว โดยมี เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยเช่นกัน แต่ "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า อินเตอร์ กำลังหาทางที่จะคว้า ดาวเตะวัย 21 ปี มาเสริมแกร่งด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น และจะมีเงื่อนไขคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวรด้วย

ทั้งนี้ นาสตาซิช คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของสโมสรด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็มีโอกาสลงเล่นเพียง 1 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ หลัง มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี เลือกที่จะใช้ เอเลียควิม ม็องกาล่า และ มาร์ติน เดมิเคลิส เป็นแผงหลังตัวกลางคู่กับ แว็งซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »