ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ลั่นเสือเหลืองไม่ใช่เต็งตกชั้น

คล็อปป์ลั่นเสือเหลืองไม่ใช่เต็งตกชั้น

Posted 21/12/2014 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศลั่น "เสือเหลือง" ไม่ใช่หนึ่งในเต็งจ๋าที่มีลุ้นตกชั้น ถึงแม้เกมล่าสุดจะพ่าย เบรเมน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนจมรองบ๊วยแล้วก็ตาม ระบุทีมของตนจะปรับปรุงฟอร์มและกลับมาอย่างแข็งแกร่งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ทีมของตนไม่ใช่หนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นตกชั้น ถึงแม้ล่าสุดพวกเขาจะหล่นไปเป็นรองบ๊วยของตารางคะแนน หลังจากออกไปแพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 ถึงสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้เจ้าถิ่นนำห่างทีเดียว 2 ลูกจาก ดาวี่ เซลเค่อ นาทีที่ 3 และ ฟิน บาร์เทิลส์ นาทีที่ 62 ถึงแม้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ จะโขกตีไข่แตกให้ทีมเยือนในนาทีที่ 69 แต่ก็ได้แค่นั้น ส่งผลให้ "เสือเหลือง" มีเพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด

"ผมยังไม่คิดว่าเราจะต้องตกชั้น เรามีเวลา 3 สัปดาห์ที่จะเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาล เราต้องปรับปรุง และเราจะทำอย่างนั้น ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเราแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนหลายอย่าง แต่เราไม่ได้อ่อนแอเหมือนที่เห็น เราต้องชาร์จพลังงานของตัวเอง และต่อสู้กลับในช่วงปีใหม่" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์อาการหนักบุกพ่าย1-2,ห้างยาตีเจ๊า1-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ฟื้นหลังบุกไปโดน "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน อัดแพ้กลับมา 1-2 ทำให้อันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น ขณะที่อีกคู่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ตีเสมอ "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฮุนเตลาร์ขยายสัญญาชาลเก้ถึงปี2017
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดหัวหอกชาวดัตช์ จัดการขยายสัญญากับ ชาลเก้ 04 ออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว แถมมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปีด้วย
  • ผิดคือผิด! คล็อปป์หนุนโทษรอยส์สมควรโดนปรับ 22 ลบ.
    นายใหญ่ทีมเสือเหลืองเชื่อว่าโทษปรับเงิน 22 ล้านบาทของแนวรุกรูปหล่อยุติธรรมแล้ว หลังนักเตะฝ่าฝืนกฎหมายขับรถโดยไม่มีใบขับขี่
  • เสือเหลืองเล็งคว้าบาบาการ์ช่วงปีใหม่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนคว้า คูมา บาบาการ์ กองหน้า ฟิออเรนติน่า เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมประสบปัญหาปืนฝืดในซีซั่นนี้ จนทำให้มีอันดับที่ย่ำแย่ในศึกบุนเดสลีกาเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »