ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเล็งคว้าบาบาการ์ช่วงปีใหม่

เสือเหลืองเล็งคว้าบาบาการ์ช่วงปีใหม่

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนคว้า คูมา บาบาการ์ กองหน้า ฟิออเรนติน่า เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมประสบปัญหาปืนฝืดในซีซั่นนี้ จนทำให้มีอันดับที่ย่ำแย่ในศึกบุนเดสลีกาเวลานี้

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว คูมา บาบาการ์ หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา   

ดอร์ทมุนด์ มีผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันร่วงมาอยู่อันดับ 16 ในบุนเดสลีกาแล้ว และหนึ่งในปัญหาสำคัญคือเกมรุก หลังจากที่ยิงได้เพียง 17 ประตูจาก 16 นัด ถึงแม้ได้คว้าตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ อาเดรียน รามอส 2 หัวหอก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" มองถึงการหากองหน้านายใหม่เข้ามาร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้

 ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ เล็งไปที่ บาบาการ์ เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 3 เนื่องจากเชื่อว่าจะเข้ามาเป็นกองหน้าตัวเป้าได้ หลังแข้งวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในช่วงการยืมตัวกับ โมเดน่า ในเซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจัดการยิงไปแล้ว 5 ประตูนับตั้งแต่กลับมายัง "ม่วงมหากาฬ" ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกฟัดเสือหนีบ๊วย!บาร์เทิลส์ดวลโอบาเมย็อง
    "นกนางนวล" เบรเมน ทีมอันดับบ๊วยเจอศึกหนักต้องเปิดรังรับมือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง ที่เกมนี้จะไม่มี เนเวน ซูโบติช กองหลังตัวเก่งติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ร็อบเบนชูเพื่อนพาเสือใต้พลิกเชือดไมนซ์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ยกเพื่อนๆ สู้กันได้สุดยอด จนทีมบุกไปพลิกเชือด ไมนซ์ 2-1 เผยทุกคนในทีมคนจะได้พักผ่อนในช่วงขึ้นใหม่อย่างมีความสุข
  • เป๊ปปลื้มแข้งเสือใต้ฟอร์มหรูชนะไมนซ์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดสแปนิช ของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีมในแมตช์บุกเฉือน ไมนซ์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกทีมมีปัญหาพอสมควร และครึ่งหลังสามารถครองเกมเอาไว้ได้หมด
  • ร็อบเบนซัดนาทีท้าย!พี่เสือหืดบุกเชือดไมนซ์2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกแบบเหงื่อตก เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย บุกเฉือนชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 2-1 โกยแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำฝูงลิ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557ไมนซ์ 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โคเฟซ อารีน่า ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 11 เปิด โคเฟซ อาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »