ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนมาเลย์แห่ส่ง!ช้างศึกเตรียมบินกลับฉลลองแชมป์ที่ไทย

แฟนมาเลย์แห่ส่ง!ช้างศึกเตรียมบินกลับฉลลองแชมป์ที่ไทย

Posted 21/12/2014 by siamsport

 

 

แข้ง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางมายังสนามบินเคแอล2 ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แล้วเพื่อขึ้นเครื่องเดินทางกลับมาฉลองแชม์ซูซูกิคัพ ที่เมืองไทย กำหนดถึงสนามบินดอนเมืองบ่ายสามโมง โดยมีแฟนบอลชาวมาเลย์ให้ความสนใจถ่ายรูปกันอย่างเนืองแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื้นตันใจ!แข้งไทยร้องเพลง"สดุดีมหาราชา"ทูลเกล้าฯถวายแชมป์พ่อหลวง
    ชมภาพบรรยากาศสุดประทับใจ ภายในห้องแต่งตัวหลังทัพช้างศึกไทยคว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จในรอบ 12 ปี ถวายพ่อหลวงพร้อมร่วมขับร้องเพลง "สดุดีมหาราชา" ต่อพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
  • สุดซึ้ง! พีระพัฒน์รับภาพคุณพ่อลอยมาหลังสิ้นเสียงนกหวีดที่บูกิต
    แบ็คซ้ายจอมทุ่มเทยอมรับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ไม่อยู่หลังเสียดายที่คุณพ่อจากไปจนไม่มีโอกาสเห็นตนประสบความสำเร็จกับทีมชาติในวันนี้
  • 'เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เอ็มวีพี เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014
    ชั่วโมงนี้วงการลูกหนังอาเซียนคงไม่มีใครไม่รู้จัก...''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยที่โชว์สเต็ปอันยอดเยี่ยมจนแฟนบอลได้ตื่นตะลึงในสังเวียนเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014
  • ชม5ประตูในเกมช้างศึกพลิกนรกซิวแชมป์
    ใครจะไปเชื่อว่ามาเลเซียที่ตามหลังมาจากรอบชิงฯ นัดแรกถึง 0-2 จะกลับมากุมความได้เปรียบด้วยการนำห่างไปถึง 3-0 หลังผ่านไป 55 นาที ชั่วโมงนั้นเป็นใครก็คิดว่าไทยคงจะกลับมาเป็นแชมป์ได้ยากแล้วแต่ น.80 ชาริล ชัปปุยส์ ก็ยิงตีไข่แตกให้ไทยไล่มาเป็น 1-3 นั่นหมายถึงสกอร์รวมเสมอกัน 3-3 หากจบสกอร์นี้ไทยจะคว้าแชมป์ได้ด้วยกฎอะเวย์โกลแต่เท่านั้นไม่พอ น.85 ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะยอดเยี่ยมของรายการนี้ก็ยิงอีกเม็ดให้ไทยตามเป็น 2-3 แม้จะแพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าวในเกมนี้ แต่สกอร์รวม 2 นัดนั้นไทยคว้าแชมป์ไปครองด้วยผลรวมชนะไป 4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »