ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนาซโซลี่ซูฮกมันโช่ช่วยมอบความมั่นใจ

โบนาซโซลี่ซูฮกมันโช่ช่วยมอบความมั่นใจ

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ หัวหอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ ที่ไว้ใจและมอบความมั่นใจให้เขาในการเป็นคนเปิดฟรีคิกจนนำสู่ประตูตีเสมอ ลาซิโอ ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าต่อจากนี้จะทำงานหนักพัฒนาตัวเองเพื่อตอบแทนความไว้ใจ

เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ กองหน้าอนาคตไกล อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ ที่ช่วยมอบความมั่นใจให้แก่เขา หลังจากได้ลงไปเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง และมีส่วนร่วมกับประตูตีเสมอให้ทีมเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ยันเสมอ ลาซิโอ 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 17 ปี เป็นผู้เปิดฟรีคิกเข้าไปในเขตโทษก่อนที่สุดท้ายจะเป็น โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่ซัดจ่อๆ เข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม และเขากล่าวว่า "บอกตามตรง ผมไม่คาดว่าจะได้เตะลูกฟรีคิกนั้น (โรแบร์โต้) มันชินี่ บอกให้ผมเป็นคนเตะ"

"ผมขอบคุณเขาที่มอบความมั่นใจที่จำเป็นให้ผม และตอนนี้เป็นงานของผมที่ต้องตอบแทนความไว้ใจ ผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณเขา เขามุ่งเน้นกับกองหน้าเป็นอย่างมาก ระบบเยาวชนของเราเป็นไปด้วยดีมากในภาพรวม"

โบนาซโซลี่ ยังกล่าวถึงบทบาทที่เขาต้องการเล่นในสนาม พร้อมยกให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะต้นแบบของเขา "บทบาทของผม ผมมองตัวเองเป็นศูนย์หน้า อย่างไรก็ตาม ผมจะเล่นตรงไหนก็ได้ให้ทีมชุดใหญ่ ไอดอลของผมคือ อิบราฮิโมวิช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »