ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อคเลิฟ!!''ชมพู่''โฮลั่น''น็อต''คุกเข่างัดเพชรเม็ดโตขอแต่ง

ช็อคเลิฟ!!''ชมพู่''โฮลั่น''น็อต''คุกเข่างัดเพชรเม็ดโตขอแต่ง

Posted 24/12/2014 by siamdara


กรี๊ดๆๆ แฮ้บปี้ฝุดๆทั้งติ่งและซุปตาร์เลยทีเดียวเชียวค่า ที่หลังจากหลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่ก็คบหากันมาร่วม 6 ปี เมื่อไรจะถึงฤกษ์แต่งของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สักที


ล่าสุด สดๆ ร้อนๆช่วงคืนวันนี้ (23 ธันวาคม) ระฆังวิวาห์ชมพู่ก็ดังกังวานหวานขึ้นเมื่อหวานใจหนุ่ม"น็อต" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่างัดแหวนเพชรขอสาว"ชม"แต่งงาน งานนี้ทำเอา"ชมพู่" ทั้งปลื้มปริ่ม-อึ้งกิมกี่  ปล่อยโฮด้วยความซาบซึ้งตื้นตันใจ ท่ามกลางนักลุ้น นักเชียร์ และสมาชิกของทั้งสองตระกูลแอบซุ่มดูอยู่ห่างๆ อย่างตื่นเต้น


ต่อจากนั้นสาวชมก็อวดแหวนเพชรเม็ดเบ้ง ออร่าวิงๆให้ถ่ายรูปลงไอจีอวดประกายหวาน  พร้อมทำไอจีเฉพาะงานแต่งชมพู่ - น็อต โดยเฉพาะ ทำเอาชาวโลกมายา อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน แต่ก็ไม่ลืมที่กดไลค์รัวๆ แสดงความยินดีกับสาวชมกระจาย...ยย


ส่วนฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่นั้น เมคอัพอาร์ตทิสต์ชื่อดังได้แง้มว่าสาว"ชมพู่"ได้จองตัวล็อคคิวตนเอาไว้ประมาณเดือนมีนาคม ซึ่งตรงกับการเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิดที่กระซิบบอกสยามดาราว่างานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า ส่วนรายละเอียดจะแต่งวันที่เท่าไหร่  ที่ไหนนั้น สยามดาราจะอัพเดตความคืบหน้าให้แฟนๆได้รับแซ่บต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง
    "กุสุมา ไชยพร" บรรณาธิการบริหารและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเนค จำกัด ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) และนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ (L'Optimum Thailand)ต่อยอดความสำเร็จผงาดในวงการสิ่งพิมพ์ นำเข้าและผลิตนิตยสาร WOW (World of Watches) ราย 3 เดือน นิตยสารสำหรับผู้มีใจรักนาฬิกา ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ เนรมิต โครงการ 185 ราชดำริ โดย ไรมอนแลนด์ จัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเรียบหรูสุดประทับใจ
  • ‘ชมพู่-อารยา’ เปลี่ยนแนว เซ็กซี่แอ๊บแบ๊ว
    เพราะก่อนหน้า นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีงานถ่ายแบบที่เซ็กซี่จัดเต็ม ขึ้นปกนิตยสารฉบับต่างๆ มาไม่น้อย พร้อมยังมีงานถ่ายแบบของชุดชั้นในที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ พอมาขึ้นปกนิตยสาร อิน แมกกาซีน ฉบับล่าสุดที่วางแผง 25 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวชม ก็เลยขอเซ็กซี่แบบใสๆ ให้ดูกันอีกแบบ
  • "ชมพู่"การันตี สวย&เซ็กซี่!
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่มีที่ติของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอนซึ่งไม่ว่า "ชมพู่" จะสวมชุดและโพสท่าอะไรก็ตาม ความสวยและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของ "ชมพู่" ก็ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา ล่าสุด"สาวชมพู่" ได้อวดหวิวเล็กน้อยลงปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ฉบับล่าสุด แหม...มองยังไงความสวย &เซ็กซี่ของ "ชมพู่" ก็ไม่น้อยหน้าใครเสียจริงๆ
  • ''ชมพู่''หลุดตัวตน รั่ว ร้าย !! เปิดศึกแย่งกุฏ''เอมมี่ มอ''
    เป็นภาพที่หลายคนอื้อฮื้อ อ่าฮ้า.. เมื่อแก๊งค์ซุปตาร์ยกก๊วนตะลอนทัวร์แดนมังกร พวกนางอันประกอบไปด้วย ซุปตาร์"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต,"เอ็มมี่"มรกต กิตติสาระ,คริส หอวัง และ "อั๊ต"อัษฎา พานิชกุล คนคุ้นเคยก็เฮฮากับปาร์ตี้ที่ลั้นลาสุดๆ แต่ที่รั่ว หลุด แร๊งส์ !!สะท้านปาร์ตี้ เห็นจะเป็น "อารยา"นี่หล่ะที่เปิดศึกชิงมง!!!! "น้องมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »