ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซใจบุญ!ส่งของขวัญให้เด็กในรพ.อุรุกวัย

ซัวเรซใจบุญ!ส่งของขวัญให้เด็กในรพ.อุรุกวัย

Posted 25/12/2014 by siamsport


ฮีโร่ตัวจริง! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย หวังเห็นเด็กๆ ที่ป่วยต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลกลับมามีรอยยิ้มบนใบหน้าอีกครั้งและได้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขเหมือนกับคนอื่นๆ ด้วยการจัดส่งของขวัญกองโตฝากไปรษณีย์ส่งมอบถึงกลุ่มเด็กน้อยที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา สเปน จัดส่งพัสดุ 500 ชิ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กและครอบครัวของพวกเขา ที่โรงพยาบาลประเทศอุรุกวัย เนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาส จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นถึงความใจบุญโดยการส่งพัสดุกองโตไปยังโรงพยาบาล เปไรร่า รอสเซลล์ ในเมืองมอนเตวิเดโอ พร้อมกับข้อความกำกับไว้ว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาส หวังว่าคุณจะมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกับคนที่คุณรักในปี 2015 จาก หลุยส์ ซัวเรซ และครอบครัว"

ทั้งนี้มีรายงานว่าในห่อพัสดุดังกล่าวประกอบไปด้วย อาหารและเครื่องดื่มแบบดั้งเดิมที่ใช้รับประทานและฉลองในช่วงคริสต์มาส โดยที่สตาร์แนวรุกทีมชาติอุรุกวัย ที่ทำหน้าที่ทูตให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็กผู้ป่วยเป็นมะเร็งในบ้านเกิดอีกด้วย คาดหวังที่จะได้เห็นรอยยิ้มกว้างมาปรากฎบนใบหน้าของเด็กๆ เหล่านั้นอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »