ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งซิวนิวอิกวาอินเสริมแดนหน้า

เวนเกอร์เล็งซิวนิวอิกวาอินเสริมแดนหน้า

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ต้องการเสริมแนวรุก ล่าสุดพร้อมกระชาก โจนาธาน คาลเลรี่ หัวหอกดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ที่ได้รับการยกย่องเป็น "นิว กอนซาโล่ อิกวาอิน" ไปเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แม้ทีมจากแดนฟ้า-ขาวอยากรั้งตัวนักเตะจนถึงกลางปีหน้าก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว โจนาธาน คาลเลรี่ กองหน้า โบคา จูเนียร์ส ทีมดังในลีกอาร์เจนตินา ที่ถูกยกให้เป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน คนใหม่ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากรายงานของสื่อแดนฟ้า-ขาว เมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่งแมวมองหลายคนไปจับตามองหัวหอกวัย 21 ปี และวางแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมปีหน้า อย่างไรก็ตาม โบคา ต้องการรั้งตัว คาลเลรี่ เอาไว้จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 ทำให้โอกาสที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะหวังดึงดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหนาวนี้เลยดูเหมือนเป็นเรื่องยากลำบากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ คาลเลรี่ ลงสนามให้ต้นสังกัดทั้งหมด 15 นัด ยิงไป 6 ประตู รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เล็งซิวคาวานี่ช่วงปีใหม่
    อาร์เซน่อล สนใจกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แม้นักเตะจะมีค่าตัวสูงลิ่วราว 50 ล้านปอนด์ รวมทั้งอาจต้องแย่งตัวผู้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยก็ตาม
  • กูนเนอร์สไทยรอลุ้น!สามารถผนึกสยามกีฬาทาบอาร์เซนอลอุ่นแข้ง
    รรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทสามารถ คอร์ปอเรชั่น เผยจับมือ สยามสปอร์ต ทาบทาม อาร์เซนอล บิ๊กทีมของอังกฤษมาอุ่นเครื่องช่วงกลางปีหน้า
  • เวนเกอร์เผยแรมซี่ย์อาจคืนสนามเกมฉะนักบุญ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเอง อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญ อาจหายกลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่ทีมต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 23 ปี เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ช่วยทีมในหลายนัดที่ผ่านมา
  • โอซิลส่อขึ้นศาลคดีถูกแฉข้อความแอบคุยกิ๊ก
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อไปเป็นพยานในคดีที่ เมลานี่ ริคกิงเกอร์ อดีตกิ๊กสาวของเขา ฟ้องร้อง คริสเตียน เลลล์ แฟนเก่าของเธอ ในข้อหาละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จากการที่เขาแอบดูและนำบทสนทนาในสื่อออนไลน์ระหว่างเธอกับดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »