ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยแรมซี่ย์อาจคืนสนามเกมฉะนักบุญ

เวนเกอร์เผยแรมซี่ย์อาจคืนสนามเกมฉะนักบุญ

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเอง อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญ อาจหายกลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่ทีมต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 23 ปี เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ช่วยทีมในหลายนัดที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์คนเก่งของทีม อาจหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าได้ทันเวลาสำหรับเกมลีกนัดที่ทีมของตนต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้

แรมซี่ย์ ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 21 นัดนั้น มีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยการหายไปของเขาทำให้เกมรุกของ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดความดุดันไปพอตัว และหลายคนก็กังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตในระยะยาวของแข้งวัย 23 ปี อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ แสดงความมั่นใจว่า กองกลางทีมชาติเวลส์จะกลับมาลงสนามได้ในตอนเริ่มปี 2015

"แรมซี่ย์ มีโอกาสที่จะฟิตทันสำหรับเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ โดยก่อนหน้าที่จะถึงเกมนั้น อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ และไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม โบลีน กราวนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลส่อขึ้นศาลคดีถูกแฉข้อความแอบคุยกิ๊ก
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อไปเป็นพยานในคดีที่ เมลานี่ ริคกิงเกอร์ อดีตกิ๊กสาวของเขา ฟ้องร้อง คริสเตียน เลลล์ แฟนเก่าของเธอ ในข้อหาละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จากการที่เขาแอบดูและนำบทสนทนาในสื่อออนไลน์ระหว่างเธอกับดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ
  • เตรียมช็อป!ปืนเล็งยื่น16ล้านป.ซิวซิสโซโก้ม.ค.นี้
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมควักงบ 16 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ ขณะที่มีรายงานว่าตัวนักเตะก็มีใจเอนเอียงมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน
  • เปิดทาง! เอเย่นต์สะกิด"ปืน,หงส์"ยื่นข้อเสนอจีบเช็ค
    ส่อลา! นายหน้ามือกาวสิงโตน้ำเงินครามเปิดทางสองบิ๊กร่วมลีกยื่นข้อเสนอทาบนักเตะในความดูแลตนหากสนดึงไปร่วมทีม
  • เผยสถิติปืนสุดห่วยในรอบ11ปีเกมบุกเจ๊าหงส์
    สถิติสารพัดชี้ อาร์เซน่อล สุดเฮง มีหนึ่งแต้มติดมือกลับบ้านจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล หลังถูกคู่แข่งล่อเป้ามากสุด ขณะที่มีเปอร์เซ็นต์ครองบอลน้อยสุดในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว แถมผลงานเจอทีม 7 อันดับแรกยังย่ำแย่มาเป็นแรมปีแล้วอีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »