ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสถิติปืนสุดห่วยในรอบ11ปีเกมบุกเจ๊าหงส์

เผยสถิติปืนสุดห่วยในรอบ11ปีเกมบุกเจ๊าหงส์

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

สถิติสารพัดชี้ อาร์เซน่อล สุดเฮง มีหนึ่งแต้มติดมือกลับบ้านจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล หลังถูกคู่แข่งล่อเป้ามากสุด ขณะที่มีเปอร์เซ็นต์ครองบอลน้อยสุดในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว แถมผลงานเจอทีม 7 อันดับแรกยังย่ำแย่มาเป็นแรมปีแล้วอีกต่างหาก!

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติด้านลบมากมายในเกมลีกที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากการบันทึกของ ออฟต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

สถิติสุดห่วยของ "เดอะ กันเนอร์ส" นัดเสมอ "หงส์แดง"

- เปิดโอกาสให้คู่แข่งยิงประตูถึง 27 ครั้ง มากกว่าทุกเกมที่ลงสนามในลีกตลอดระยะเวลา 11 ปี ก่อนหน้านี้ (นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2003) 
- ทำแต้มหลุดมือถึง 11 คะแนน ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำคู่แข่งในเกมลีกซีซั่นนี้ ขณะที่ทำแต้มหายไปเพียง 9 คะแนนเท่านั้นตลอดฤดูกาล 2013-14 ในยามที่ออกนำคู่แข่งไปก่อน
 - อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี แย่งบอลจากนักเตะ ลิเวอร์พูล สำเร็จ 3 ครั้ง มากกว่า มาติเยอ เดอบูชี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, นาโช่ มอนเรอัล และ คีแรน กิ๊บบ์ส แผงกองหลังทั้ง 4 คนที่แย่งบอลสำเร็จรวมกันเพียง 1 ครั้งเท่านั้น 
- ครองบอลได้เพียง 35 เปอร์เซ็นต์ ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งน้อยที่สุดนับตั้งแต่ ออฟต้า เริ่มต้นบันทึกสถิติเมื่อ 11 ปีก่อน
- เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวในการเผชิญหน้ากับทีม 7 อันดับแรกในลีก นับตั้งแต่ช่วงคริสมาสต์ปีก่อน โดยแบ่งเป็น ชนะ 1 นัด เสมอ 8 นัด และ แพ้ 6 นัด
 - ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมเยือนได้สำเร็จ หากโดนเจ้าบ้านพังประตู นับตั้งแต่เกมที่บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีกนัดถัดไป วันศุกร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ อยู่อันดับ 6 ของตาราง โดยมี 27 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 17 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่ารับระบบใหม่หงส์ดึงศักยภาพออกมา
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อระบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง ช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงของตน และทีมเพิ่งมากขึ้น พร้อมรับตอนนี้ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดที่สุดแล้ว
  • ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อจะมีส่วนช่วยทำให้นักเตะดาวโรจน์ "เนรัซซูรี่" พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเผยอยากกระชากแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลยด้วยซ้ำ
  • ทื่อจัด!หงส์ได้แค่2ประตูจากการยิง44ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังให้ทีมรักฝึกความเฉียบขาดกันมากกว่านี้ เพราะสถิติล่าสุดบ่งชี้ว่า "หงส์แดง" มีโอกาสยิงถึง 44 หน ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด แต่พวกเขากลับเปลี่ยนโอกาสทั้งหมดนั้นเป็นประตูได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมจากจำนวนดังกล่าว ลูกทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังยิงตรงกรอบเพียงแค่ 21 หนอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »