ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่ารับระบบใหม่หงส์ดึงศักยภาพออกมา

ลัลลาน่ารับระบบใหม่หงส์ดึงศักยภาพออกมา

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อระบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง ช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงของตน และทีมเพิ่งมากขึ้น พร้อมรับตอนนี้ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดที่สุดแล้ว

อดัม ลัลลาน่า กองกลางฝีเท้าดีของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อระบบการเล่นใหม่ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือนำมาใช้กับ "หงส์แดง" จะช่วยดึงผลงานที่ดีที่สุดของตน และของทีมออกมาได้อย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แอสซิสต์ให้ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เป็นคนโหม่งทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 97 แมตช์เปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลัลลาน่า เชื่อว่าตนกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นซึ่งต้องขอบคุณแท็คติกของ ร็อดเจอร์ส นั่นเอง "ผมมีความสุขมากๆ กับการได้ลงสนาม และเล่นในระบบที่เรากำลังเล่นอยู่ตอนนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุด แต่ผมมีความสุขกับการลงเล่นทุกๆ ตำแหน่งให้กับทีมเสมอ"

"ผมรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นในการเล่นมากๆ และบางทีคุณจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผม" ลัลลาน่า ซึ่งย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อจะมีส่วนช่วยทำให้นักเตะดาวโรจน์ "เนรัซซูรี่" พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเผยอยากกระชากแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลยด้วยซ้ำ
  • ทื่อจัด!หงส์ได้แค่2ประตูจากการยิง44ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังให้ทีมรักฝึกความเฉียบขาดกันมากกว่านี้ เพราะสถิติล่าสุดบ่งชี้ว่า "หงส์แดง" มีโอกาสยิงถึง 44 หน ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด แต่พวกเขากลับเปลี่ยนโอกาสทั้งหมดนั้นเป็นประตูได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมจากจำนวนดังกล่าว ลูกทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังยิงตรงกรอบเพียงแค่ 21 หนอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »