ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง

ฝีเท้าเข้าตา!มันโช่รับอยากซิวลูคัสเสริมแดนกลาง

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อจะมีส่วนช่วยทำให้นักเตะดาวโรจน์ "เนรัซซูรี่" พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเผยอยากกระชากแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลยด้วยซ้ำ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่าตนมีความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า

อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ลูคัส เลว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล และมันเป็นเรื่องยากที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม เขามีประโยชน์เหลือเฟือ เพราะเขาสามารถช่วยนักเตะดาวรุ่งหลายคนของเราพัฒนาได้"

ทั้งนี้ ลูคัส วัย 27 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนักในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายจาก เกรมิโอ มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทื่อจัด!หงส์ได้แค่2ประตูจากการยิง44ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังให้ทีมรักฝึกความเฉียบขาดกันมากกว่านี้ เพราะสถิติล่าสุดบ่งชี้ว่า "หงส์แดง" มีโอกาสยิงถึง 44 หน ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด แต่พวกเขากลับเปลี่ยนโอกาสทั้งหมดนั้นเป็นประตูได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมจากจำนวนดังกล่าว ลูกทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังยิงตรงกรอบเพียงแค่ 21 หนอีกต่างหาก
  • โบนาซโซลี่ซูฮกมันโช่ช่วยมอบความมั่นใจ
    เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ หัวหอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ ที่ไว้ใจและมอบความมั่นใจให้เขาในการเป็นคนเปิดฟรีคิกจนนำสู่ประตูตีเสมอ ลาซิโอ ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าต่อจากนี้จะทำงานหนักพัฒนาตัวเองเพื่อตอบแทนความไว้ใจ
  • มันโช่ปัดข่าวงูเล็งเลนน่อนแต่รับสนแชร์ชี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แต่ในรายของ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด มีความเป็นไปได้ แต่ยังพูดอะไรมากตอนนี้ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »