ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก'' โพสต์ภาพสวีตผัวสยบมือที่3ทำบ้านแตก

''ตั๊ก'' โพสต์ภาพสวีตผัวสยบมือที่3ทำบ้านแตก

Posted 25/12/2014 by siamdara


''ตั๊ก-บงกช'' โพสต์ภาพสวีตคู่สามี ''เจ้าสัวบุญชัย'' สยบข่าวเตียงหัก! หลังพิธีกรคนดังถูกเม้าท์เป็นมือที่ 3 ทำครอบครัวพัง! คนใกล้ชิดคอนเฟิร์มข่าวลือนางเอกสาวทะเลาะสามีไฮโซไม่เป็นความจริง


หลังจากที่มีกระแสข่าวว่ามีชายปริศนาส่งข้อความและรูปแฉอ้างพาดพิงถึง
 

''อ้อม-เกศินี'' พิธีกรรายการ ''ตามชิดติดดาว'' ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เป็นเมียน้อยของ ''เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล'' พร้อมส่งต่อไปให้ภรรยาสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย''  จนเกิดกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''ตั๊ก-บงกช'' และ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าหลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวออกไป เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ธ.ค. 57 นางเอกสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว takbongkod เป็นภาพของตนเองกับสามีไฮโซ ''เจ้าสัวบุญชัย'' นั่งเคียงข้างกันบนรถสุดสวีตหวาน ไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะทะเลาะเบาะแว้งหรืองอนกันตามที่มีข่าวเม้าท์ออกมาแม้แต่น้อย เรียกว่าสยบข่าวเม้าท์เตียงหักไปได้เลยทีเดียว
 

นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ ''สาวตั๊ก'' ที่ได้เห็นภาพหวานๆ ระหว่างนางเอกสาวและ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ก็ยังคงได้มาร่วมแสดงความยินดีที่ได้เห็นภาพสวีตหวานของ ''ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย'' เป็นอย่างมากอีกด้วย
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น จะมีเพียงคนใกล้ชิดของ ''สาวตั๊ก'' ยืนยันแทนว่าข่าวเม้าท์เรื่อง ''ตั๊ก'' ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงเกี่ยวกับมือที่ 3 นั้น ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น พร้อมคอนเฟิร์มว่าครอบครัวของนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ยังคงแฮปปี้เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาหมวย''สงกั๋วเอ๋อร์''ฉลองคริสต์มาสชวนฟีดเจอริ่งซี๊ดส์
    แฮ้บปี้ เมอรี่คริสต์มาสต์ อิ่มหนำสำราญตาในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ด้วยภาพเซ็กซี่ขยี้ติ่งเสียวของนางแบบสาว"สงกั๋วเอ๋อร์"สวยหุ่นแซบแห่งเสิ่นหยางเมืองประวัติศาสตร์ ที่พกพาความงดงามตรึงใจจากเรือนร่างอรชรอ้อนแอ้น 33-24-34มาให้หนุ่มๆได้ยลโฉมภายใต้คอลเลคชั่นอันเดอร์แวร์แดงสด
  • ครัว''ตั๊ก''บงกช แตกมั้ย??ชายปริศนาแชร์แฉพิธีกร''อ้อม''เมียน้อย''บุญชัย''!!??
    วุ๊ยต๊าย!! เห็นเยิฟๆหวานฉ่ำ แต่คู่เลิฟต่างวัยสาวทรงโต "ตั๊ก"บงกช กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงค์กุล ก็ไม่วายปวดตับ!! โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา "ตั๊ก-บงกช" ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมของตัวเองในทำนองตัดพ้อว่า "เคยมั๊ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่มีทะเบียนสมรส" ต่อมา"ตั๊ก-บงกช"ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าว และได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีชื่อดังรายการหนึ่งยืนยันว่าความรักยังหวานชื่น แต่ก็มักมีคนเข้ามาทักว่าตนจดทะเบียนซ้อน เป็นเมียน้อยทั้งๆที่ตนได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย
  • รู้ยัง''ปู''ก็สมรู้ร่วมคิด''น็อต''เซอร์ไพรส์ขอ''ชมพู่''แต่ง..ปัดแต่งตาม
    หลังเกิดข่าวเซอร์ไพรส์กลางดึกคืนวานนี้ (23 ธันวาคม) เมื่อนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจอหวานใจ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่คบหากันมาเป็นเวลาหกปีกว่า ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่างัดเเหวน 7 กะรัตขอแต่งตามที่เป็นข่าว โดยมีนางเอกสาวว่าที่สะไภ้เล็ก "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก รู้เห็นเป็นใจและเป็นพยาน
  • โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว
    โดม เผยแจ้งความเพจแอนตี้ เมทัล นานแล้ว ปัดสร้างกระแสให้ฝ่ายหญิง แจงภาพหลุดเป้าตุงตัดต่อ รับโดนแฟนคลับรุ่นใหญ่บุกบ้าน แต่แม่แจ้งความแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »