ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสชูโด้คู่ควรบัลลงดอร์ทุกประการ

รามอสชูโด้คู่ควรบัลลงดอร์ทุกประการ

Posted 25/12/2014 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม สมควรอย่างยิ่งที่จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ปีนี้ เพราะนอกจากผลงานส่วนตัวที่ดาวเตะโปรตุกีสทำได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนต่อเนื่องถึงฤดูกาลนี้แล้ว นี่ยังถือเป็นรางวัลที่เป็นผลจากการทำงานหนักของทั้งทีมอีกด้วย

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม มีความเหมาะสมมากกว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค และ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้

กองหลังทีมชาติสเปน กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ว่า "คริสเตียโน่สมควรได้รับบัลลงดอร์ เขาเกิดมาเป็นผู้ชนะและไม่ชอบแพ้ เขาต้องการชนะทุกอย่าง ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ผมรู้ว่าผมจะมีความสุขกับเขา แน่นอนว่าเราทุกคนอยากเป็นที่จดจำว่าเก่งที่สุด ผมรู้ว่านี่เป็นปีดีที่สุดของผม ผมมีโอกาสคว้า 4 แชมป์และอยู่ขึ้นหิ้ง"

"รางวัลเหล่านี้เป็นผลมาจากการทำงานในองค์รวม ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นเป็นทีม และทีมนี้กำลังสร้างประวัติศาสตร์ ผมคิดว่าทีมนี้ไม่มีขีดจำกัด ที่นี่เป็นมากกว่ากลุ่มนักเตะ ผมภูมิใจที่มีเพื่อนร่วมทีมเหล่านี้ ความสำเร็จส่วนตัวเป็นผลมาจากการทำงานเป็นทีม"

รามอส ยังชื่นชมการทำงานของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2013 "อันเชลอตติมีความพิเศษ เขาทำงานได้อย่างน่าอัศจรรย์ในห้องแต่งตัว มาดริดเรียกคืนความปิติยินดีกลับมาได้ เขาเข้าใจนักเตะ เรารู้สึกดีใจ เขาเป็นโค้ชที่เก่ง และเป็นคนดีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »