ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเชื่อเนย์มาร์-เมสซี่ช่วยตนครบเครื่องขึ้น

ซัวเรซเชื่อเนย์มาร์-เมสซี่ช่วยตนครบเครื่องขึ้น

Posted 26/12/2014 by siamsport


เดี๋ยวได้เห็นของจริงแน่! หลุยส์ ซัวเรซ เผยความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งในและนอกสนาม เชื่อการได้ลงเล่นเคียงข้างทั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ จะช่วยเพิ่มศักยภาพฝีเท้าให้กับตนเป็นทวีคูณ พร้อมเผยทุกวันนี้ยังคงติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า อยู่เสมอ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า การประสานงานระหว่างตนกับ เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 สตาร์แนวรุกเพื่อนร่วมทีม เป็นไปด้วยดีและกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แม้เพิ่งยิงในลีกได้เพียงประตูเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เมสซี่ ในสนามแน่นอนเขาคือนักเตะที่ผมฝันที่จะได้ลงเล่นเคียงข้าง เราทั้งคู่เป็นคนทวีปอเมริกาใต้ดังนั้นจึงมีหลายสิ่งที่เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี ง่ายๆ อย่างเช่น เราทั้งคู่ชอบรับประทานอาหารแบบเดียวกันซึ่งมันช่วยสานสัมพันธ์ได้ดี ใครก็ตามที่เคยลงสนามเคียงข้าง เมสซี่ จะบอกคุณได้ว่าเพียงสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานและชัยชนะของ บาร์เซโลน่า"

"เรากำลังมองไปที่ผู้เล่นซึ่งบางที่อาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลก็เป็นได้ แต่ในขณะเดียวกันเขายังเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนอีกด้วย ยิงเราซ้อมและลงสนามด้วยกันมากเท่าไร ความเข้าขารู้ใจของเราก็จะดียิ่งขึ้นเท่านั้น ตำแหน่งของเราไม่กำหนดตายตัว เรามีอิสระในการเคลื่อนย้ายและเปลี่ยนตำแหน่งตลอดทั้งเกม และมันเป็นธรรมดาที่จะทำให้คู่แข่งตั้งเกมป้องกันได้ยากขึ้นเมื่อเผชิญหน้ากับเรา" กองหน้าวัย 27 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังย้ำว่าไม่ต้องการพูดถึงเรื่องราวเชิงลบในอดีตและสัญญาว่าจะไม่เกิดพฤติกรรมที่ไม่ดีขึ้นอีกอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอดีตในเวลานี้ ผมกำลังเดินไปข้างหน้า ทั้งหมดที่ผมอยากจะบอกก็คือ ผมได้จัดการกับทุกปัญหาที่ผมเคยมีและได้รับปากกับทุกคนเป็นมั่นเหมาะว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน"

นอกจากนี้ อดีตศูนย์หน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยยังคงติดตามชม "หงส์แดง" อยู่เสมอ และมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่นอน

"ผมจะติดตาม ลิเวอร์พูล ตลอดไป พวกเขาจะอยู่ในใจผมเสมอ มันอาจเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีนักสำหรับพวกเขา แต่ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับสโมสรก็คือพวกเขาจะพยายามอย่างถึงที่สุด พวกเขามีคุณสมบัติสำหรับลงชิงชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนบอลยอมรับมันและมันเป็นสิ่งที่สโมสรเป็นตลอดมา"

"เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล) เป็นที่รักอย่างยิ่งของนักเตะทุกคน, เขาได้รับความเคารพและเขาแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่กับใครก็ตามที่อยู่กับสโมสรของเขา ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จมากมายภายใต้การคุมทีมของเขา สำหรับผม เขาคือคนเดียวที่เหมาะสมกับการทำหน้าที่นี้" ซัวเรซ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »