ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งเชลซีติดโผทีมยอดเยี่ยมปี2014เดลี่เมล์

5แข้งเชลซีติดโผทีมยอดเยี่ยมปี2014เดลี่เมล์

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

"เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี จัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำปี 2014เลือกขุนพล "สิงห์บลูส์" เชลซี ติดโผมากถึง 5 ราย นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต และ เชส ฟาเบรกาส จอมแอสซิสต์ ขณะที่โค้ชยอดเยี่ยมเป็นของโชเซ่ มูรินโญ่

 หลังโม่แข้งกันไปครบ 17 เกม และกำลังจะเตะแมตช์บ็อกซิ่ง เดย์ ซึ่งเป็นช่วงสำคัญของทุกสโมสร คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย จึงเป็นตัวแทนจาก "เดลี่เมล์" ในการสรรหาผู้เล่นซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดปี2014 โดยมีชื่อขุนพล เชลซี อยู่ด้วยถึง 5 คน คือ คอสต้า ดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 เจ้าของผลงาน 12 ประตู, ฟาเบรกาส ที่ทำแอสซิสต์ไปแล้ว 12 ครั้ง มากสุดในลีก, เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ, เอแด็น อาซาร์ ปีกฟอร์มฮอตชาวเบลเยียม และ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ

ทีมยอดเยี่ยมของ คีโอว์น ก็ยังมี เซร์คิโอ อเกวโร่ แข้งอาร์เจนไตน์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดาวซัลโวสูงสุดของลีก ซึ่งซัดไปแล้ว 14 ประตู ทำหน้าที่กองหน้าตัวต่ำ ในแผนการเล่น 4-4-1-1 ส่วนปีกซ้าย อเล็กซิส ซานเชซ กองกลางทีมชาติชิลี ของ อาร์เซน่อล คู่เซนเตอร์ของ เคฮิลล์ เป็น แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ด้านแบ๊กซ้าย-ขวา ได้แก่ เลห์ตัน เบนส์ จาก เอฟเวอร์ตัน และ นาธาเนียล ไคลน์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู ตกเป็นของ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน แห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 ส่วนผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ก็เป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เชลซี ตามความคาดหมาย หลังสามารถนำทัพชนะได้ถึง 13 จาก 17 นัด โดยแพ้เพียงแค่หนเดียวเท่านั้น

         สรุปทีมยอดเยี่ยม "เดลี่เมล์" โดย มาร์ติน คีโอว์น (ระบบ 4-4-1-1)

         ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด)

         กองหลัง : นาธาเนียล ไคลน์ (เซาธ์แฮมป์ตัน), แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี), แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนฯ ซิตี้), เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

         กองกลาง : เอแด็น อาซาร์ (เชลซี), เนมานย่า มาติช (เชลซี), เชส ฟาเบรกาส  (เชลซี), อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)

          หน้าต่ำ : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้)

         หน้าเป้า : ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแจงโหวกเหวกข้างสนามไม่ใช่แนว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงประสบการณ์การคุมทีมยาวนานหลายปี ทำให้เขาเรียนรู้ที่จะคุมทีมแบบเงียบๆ มากกว่ายืนสั่งการข้างสนามแบบสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยเผยว่า เขาไม่คิดว่าการทำแบบนั้นจะมีอิทธิพลต่อผู้ตัดสิน
  • เชลซีจะคว้าแชมป์(จริงหรือ?)
    แม้การรั้งตำแหน่งจ่า ฝูงในวันคริสต์มาสจะไม่ได้การันตีถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 100% แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยได้ในแง่ของความน่าจะเป็น
  • 10เกมเตะระห่ำวันบ็อกซิ่งเดย์
    "บ็อกซิ่งเดย์" คือวันที่คุณควรมีความสุขกับการแกะกล่องของขวัญที่บ้าน แต่สำหรับฟุตบอลอังกฤษแล้ว มันหมายถึงประเพณีการหวดลูกหนังที่ดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งปฏิบัติสืบกันต่อมาช้านาน และต่อไปนี้คือสุดยอดเกมที่ยิงกันไส้ทะลักเฉพาะในวันที่ 26 ธันวาคมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »