ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เชื่อโรนัลโด้จะรีไทร์ยิ่งใหญ่กับมาดริด

เอเยนต์เชื่อโรนัลโด้จะรีไทร์ยิ่งใหญ่กับมาดริด

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า โรนัลโด่ จะเลิกเล่นกับ มาดริด และไม่ย้ายไปไหนแล้ว แถมบอกไม่แปลกหากทีมจะรีไทร์เบอร์ 7 ให้เขา เพราะพูดกันตรงๆ ว่าในประวัติศาสตร์ทีม ไม่น่าจะมีใครยิ่งใหญ่กว่า โรนัลโด้ แล้ว

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนอกโลกของเรอัล มาดริด ออกมาเปรยว่ามีโอกาสสูงมากที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะแขวนสตั๊ดในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" เพราะเจ้าตัวมีความสุขกับทีม และอยู่ในสถานะว่าที่ตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของทีมในอนาคต

โรนัลโด้ มีสัญญาถึงปี 2018 ซึ่งถึงตอนนั้นเขาจะอยู่เล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นาน 9 ปี และอายุ 33 ปี ซึ่ง โรนัลโด้ เคยเปรยเมื่อเดือน พ.ย. ว่า เขายินดีอยู่เล่นนานกว่านั้น และมีโอกาสที่ทีมอาจถึงขั้นรีไทร์เสื้อเบอร์ 7 ให้เขาด้วยซ้ำหากถึงวันเลิกเล่น

เมนเดส กล่าวว่า "ผมรู้จักเขาตั้งอายุ 15 จากวันนั้นจนถึงวันนี้เราคุยกันแทบทุกวัน เวลาผมมา มาดริด เราก็นัดเจอกันเสมอ ความสัมพันธ์ของเราออกแนวเพื่อนกันมากกว่า ผมเชื่อว่า คริสเตียโน่ จะเลิกเล่นกับ เรอัล มาดริด เขามีความสุขที่นี่ และยังอยากประสบความสำเร็จกับ มาดริด มากกว่านี้"

"ส่วนสโมสรจะรีไทร์เบอร์เสื้อให้เขาตอนเลิกเล่นหรือเปล่า ? ด้วยความเคารพต่อ ราอูล (กอนซาเลซ) และ (อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่ ไม่มีนักเตะคนไหนเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสร์ และผมอยากบอกว่า น่าจะเป็นนักกีฬาที่ดีที่สุดตลอดกาลด้วยซ้ำ เราจะไม่มีทางเห็นใครแบบ คริสเตียโน่ อีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

นอกจากนี้ เมนเดส ยังเชื่อว่าถ้า โรนัลโด้ ยังฟิต และเล่นได้แบบนี้ เขาจะสถิติคว้าบัลลง ดอร์ มากกว่า ลีโอเนล เมสซี่ ที่ได้ไป 4 ครั้งแน่นอน โดยหาก โรนัลโด้ ได้อีกในปีนี้ ก็จะเป็นสมัยที่ 3 ขณะเดียวกัน เมนเดส ยังเอ่ยถึง เนย์มาร์ ที่บอกว่าตัวเขาคงไม่มีปัญญาเล่นได้ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ซึ่ง เมนเดส ยกย่อง เนย์มาร์ ว่าเป็นนักเตะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นที่สุดของโลกคนต่อไป 

"เขายังไม่ถึง คริสเตียโน่ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ผมมั่นใจว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เสียดายที่เขาไม่มีโอกาสเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาฟันธงโด้หมดสิทธิ์ยิงเยอะในอิตาลี
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ไม่มีทางพังประตูได้มากมายแน่ หากมาค้าแข้งในอิตาลี เนื่องจากเซเรีย อา เป็นลีกที่ยากมาก และแข็งแกร่งในด้านแท็กติก
  • เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »