ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้

เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต

เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนยังทำผลงานได้ไม่ดีเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะเพื่อนร่วมสังกัด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจาก เรอัล มาดริด ทีมคู่อริร่วมลีก

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นสองผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ รวมกัน 6 สมัย และที่สำคัญหนึ่งในพวกเขายังมีลุ้นที่จะได้รางวัลนี้ในการประกาศผลช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

เนย์มาร์ ซึ่งได้รับการสรรเสริญว่าเป็นดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ อย่างไรก็ตาม นักเตะยอมรับว่าฝีเท้าของเขายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ และ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในตอนนี้ "ผมไม่รู้ว่าผมจะก้าวไปถึงในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ หรือ เมสซี่ เมื่อไหร่"

"พวกเขามีฝีเท้าที่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆ ในโลกนี้ ผมไม่รู้ว่าผมจะไปถึงในระดับเขาหรือยัง แต่ผมมีเป้าหมายที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นในทุกๆ วัน ผมอยากที่จะทำให้ตัวเองเก่งขึ้นเสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา ผมเติบโตขึ้นในแต่ละวัน การย้ายมาเล่นในยุโรปเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่ซานโตส แต่ผมก็อยากพบกับความท้าทายใหม่ๆ และผมหวังว่าผมจะมีความสุขแบบนี้ต่อไป" ดาวยิงวัย 22 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง
  • ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล ส่อแววกินแห้วคำโต หลัง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "บาร์ซ่า" และอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม
    เรื่องราวความรักของ เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังซุ่มคบกับนักเรียนแพทย์สุดเซ็กซี่ หลังถูกแชะภาพคู่ขณะร่วมโต๊ะกัน ด้านฝ่ายหญิงยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »