ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า

ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ส่อแววกินแห้วคำโต หลัง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "บาร์ซ่า" และอยากอยู่กับทีมต่อไป

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าความเร็วสูงของ  บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 27 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพียงน้อยนิด โดยได้ออกสตาร์ตตัวจริงแค่ 8 นัดเท่านั้น ทำให้มีข่าวว่า อาจจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติสเปน เผยผ่าน "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในบ้านเกิด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ข่าวลือในอังกฤษ เรื่องที่ว่า อาร์เซน่อล สนใจผมน่ะเหรอ? ผมไม่มีแผนที่จะอำลาทีมแต่อย่างใด ผมรู้สึกสบายที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ บาร์ซ่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม
    เรื่องราวความรักของ เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังซุ่มคบกับนักเรียนแพทย์สุดเซ็กซี่ หลังถูกแชะภาพคู่ขณะร่วมโต๊ะกัน ด้านฝ่ายหญิงยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
  • ปืน10คนเสียว!เปิดรังเบียดคิวพีอาร์หวิว2-1
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หืดขึ้นคอไม่น้อย เมื่อครึ่งหลังต้องเหลือ 10 คน ก่อนเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 มี 30 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557อาร์เซน่อล 2 - 1 ควีนส์ปาร์คสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางหายเจ็บต้นขากลับมา...
  • ถึงเวลาดาวเปลี่ยนวงโคจร
    ยิ่งใกล้ช่วงตลาด นักเตะเปิดรอบสอง ข่าวคราวการซื้อ-ขายของเหล่าดาวดังหลายคนก็เริ่มทะยอยออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้เป็นเรื่องยากที่ซูเปอร์สตาร์จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่ แต่คงมีความคืบหน้าชัดเจนมากกว่าเดิม และเรื่องประหลาดใจก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เสมอเช่นกัน
  • พลิกได้! เวนเกอร์มั่นพรีเมียร์ลีกไม่ได้ลุ้นแชมป์แค่สิงห์,เรือ
    นายใหญ่เดอะกันเนอร์สเชื่อว่าสิงห์บลูกับเรือใบสีฟ้าไม่ใช่แค่สองทีมลุ้นแชมป์ลีก โดยมีโปรแกรมหฤโหดช่วงนี้เป็นตัวแปร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »