ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน10คนเสียว!เปิดรังเบียดคิวพีอาร์หวิว2-1

ปืน10คนเสียว!เปิดรังเบียดคิวพีอาร์หวิว2-1

Posted 27/12/2014 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หืดขึ้นคอไม่น้อย เมื่อครึ่งหลังต้องเหลือ 10 คน ก่อนเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 มี 30 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557

   ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

     วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557

     อาร์เซน่อล 2 - 1 ควีนส์ปาร์ค

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

         "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางหายเจ็บต้นขากลับมาช่วยทีม ส่วนแนวรุกเลือก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นหน้าเป้า พร้อมกองหน้าริมเส้นอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค

         ทางด้าน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาด ยุน ซุก-ยัง แบ็กซ้ายเกาหลีใต้ เจ็บข้อเท้าจากนัดก่อน หมดสิทธิ์ช่วยทีมอีกหลายสัปดาห์ ส่วน ซานโดร เจ็บเข่า และ อเดล ตารับต์ เจ็บขาหนีบ ชวดบู๊ แต่ได้ เมาริซิโอ อิสล่า กลับมาจากการไปเฝ้าภรรยาคลอดลูกที่บ้านเกิดในชิลี กลับมาลงสนามได้ โดยคู่หน้าให้ ชาร์ลี ออสติน ล่าตาข่ายกับ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 9 นาที อาร์เซน่อล ได้จุดโทษจากจังหวะที่ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ แบ็คซ้ายของควีนส์ปาร์ค ไปหวดใส่ขาของ อเล็กซิส ซานเชซ จนล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ลุกขึ้นมาสังหารด้วยขวา ทว่า โรเบิร์ต กรีน นายทวารควีนส์ปาร์ค พุ่งปัดไว้ได้ ก่อนจะใช้ขาเตะกวาดบอลออกหลังไปได้ทัน

         ผ่านมา 26 นาที อาร์เซน่อล ครองบอลบุกตลอดมีโอกาสอีกครั้ง โทมัส โรซิคกี้ ผ่านบอลให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ หวดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลปลิวหลุดกรอบไป

         สองนาทีต่อมา ไอ้ปืนใหญ่ มาอีกครั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สับไกยิงด้วยเท้าซ้ายบอลเรียดเข้ากรอบ โรเบิร์ต กรีน รับไว้ได้

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ ซานติ กาซอร์ล่า ลากบอลมาจ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยืนอยู่โล่งๆ ทางเสาสองขวิดบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ อาร์เซน่อล นำก่อน 1-0 แก้ตัวได้สำเร็จ

         ถัดมาสองนาที คิวพีอาร์ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เมาริซิโอ อิสล่า โยนให้กับ คอลเกอร์ โหม่งเฉี่ยวเสาไป หมดครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำก่อน 1-0

         เข้าสู่ครึ่งหลังได้ 4 นาที ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของควีนส์ปาร์ค ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษแต่โดนผู้เล่นอาร์เซน่อลบล็อคไว้ได้

         มาถึงนาทีที่ 53 ไอ้ปืนใหญ่ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไปเล่นนอกเกมใช้หัวโขกใส่ เนดุม โอนูโอฮา แบ็คขวาของควีนส์ปาร์ค ทำให้ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ ชิรูด์ ออกจากสนามไปทันที

         อย่างไรก็ตาม แม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่ไอ้ปืนใหญ่ มาได้ประตูที่สองหนีห่างออกไปจากจังหวะที่โต้กลับเร็วขึ้นมาแล้วเป็น อเล็กซิส ซานเชซ จ่ายให้กับ โทมัส โรซิคกี้ แปด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านขวาเข้ากลางประตูไปให้ อาร์เซน่อล นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 65

         สี่นาทีต่อมา คิวพีอาร์ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เมาริซิโอ อิสล่า สับไกยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านขวาแต่ไม่ผ่านมือของ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารเจ้าบ้าน

         ท้ายเกมนาทีที่ 74 อาร์เซน่อล ลุยขึ้นมาทาง อเล็กซิส ซานเชซ ไหลให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ตะบันด้วยขวาติดเซฟของ โรเบิร์ต กรีน นายทวารทีมเยือน

         ถัดมา 4 นาที ทีมเยือนได้จุดโทษจากจังหวะที่ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ที่ลงมาเป็นสำรองกระชากหนี มาติเยอ เดอบูชี่ ทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่โดนเตะขาร่วงลงไป ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ ชาร์ลี ออสติน รับหน้าที่สังหารยิงอัดด้วยขวาเข้ากลางประตูไปให้ ควีนส์ปาร์ค ไล่มา 1-2

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที อาร์เซน่อล เปิดรังชนะไป 2-1 ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พาทีมไอ้ปืนใหญ่ เก็บชัยเป็นนัดที่ 400 ในพรีเมียร์ ลีก และเป็นนัดที่ 600 ของเจ้าตัวเมื่อนับรวมทุกรายการ

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         อาร์เซน่อล : วอยเชียค เชสนี่ - มาติเยอ เดอบูชี่, แพร์ แมร์เตชัคเคอร์, นาโช่ มอนเรอัล, คีแรน กิ๊บบ์ส - มาติเยอ ฟลามินี่, โทมัส โรซิชกี้(คัลลั่ม แชมเบอร์ส น.83), ซานติ กาซอร์ล่า - อเล็กซิส ซานเชซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แดนนี่ เวล(เบ็คฟร็องซิส โกเกอแล็ง น.88)
         สำรองไม่ได้ใช้ : ดาวิด ออสปิน่า, ธีโอ วัลคอตต์, โจเอล แคมป์เบลล์, ลูคัส โพดอลสกี้, เอ็คตอร์ เบเยริน
 
         ควีนสปาร์ค : โรเบิร์ต กรีน - เนดุม โอนูโอฮา, สตีเว่น คอลเกอร์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ - เมาริซิโอ อิสล่า, จอร์ดอน มัตช์(บ็อบบี้ ซาโมร่า น.71), คาร์ล เฮนรี่(ลีรอย เฟอร์ น.61), นิโก้ ครานชาร์, อาร์กมองต์ ตราโอเร่(จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ น.61) - ชาร์ลี ออสติน, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส
         สำรองไม่ได้ใช้ : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, คลินท์ ฮิลล์, แม็ตต์ ฟิลลิปส์, ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์

         ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาดาวเปลี่ยนวงโคจร
    ยิ่งใกล้ช่วงตลาด นักเตะเปิดรอบสอง ข่าวคราวการซื้อ-ขายของเหล่าดาวดังหลายคนก็เริ่มทะยอยออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้เป็นเรื่องยากที่ซูเปอร์สตาร์จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่ แต่คงมีความคืบหน้าชัดเจนมากกว่าเดิม และเรื่องประหลาดใจก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เสมอเช่นกัน
  • พลิกได้! เวนเกอร์มั่นพรีเมียร์ลีกไม่ได้ลุ้นแชมป์แค่สิงห์,เรือ
    นายใหญ่เดอะกันเนอร์สเชื่อว่าสิงห์บลูกับเรือใบสีฟ้าไม่ใช่แค่สองทีมลุ้นแชมป์ลีก โดยมีโปรแกรมหฤโหดช่วงนี้เป็นตัวแปร
  • 5แข้งเชลซีติดโผทีมยอดเยี่ยมปี2014เดลี่เมล์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี จัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำปี 2014เลือกขุนพล "สิงห์บลูส์" เชลซี ติดโผมากถึง 5 ราย นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต และ เชส ฟาเบรกาส จอมแอสซิสต์ ขณะที่โค้ชยอดเยี่ยมเป็นของโชเซ่ มูรินโญ่
  • เชลซีจะคว้าแชมป์(จริงหรือ?)
    แม้การรั้งตำแหน่งจ่า ฝูงในวันคริสต์มาสจะไม่ได้การันตีถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 100% แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยได้ในแง่ของความน่าจะเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »