ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลามินี่โวปืนโชว์สปิริตชนะคิวพีอาร์แม้เล่น10คน

ฟลามินี่โวปืนโชว์สปิริตชนะคิวพีอาร์แม้เล่น10คน

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อ ทีมแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปได้ในเกมเมื่อวันศุกร์ ทั้งที่ต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นเกือบตลอดครึ่งหลัง และยังสามารถรับมือกับความกดดันในช่วงท้ายเกมได้ดีอีกด้วย

 มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมพิสูจน์ให้เห็นคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยม หลังจากสามารถเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส  2-1 แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ ทำประตูให้ "ปืนใหญ่" นำก่อนในครึ่งแรก แต่ต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โดนใบแดงจากการใช้ศีรษะโขก เนดุม โอนูโอฮา อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ทิ้งห่างเป็น 2-0 ได้จาก โทมัส โรซิชกี้ แม้ต้องเหนื่อยในช่วงท้ายเกมหลังโดน ชาร์ลี ออสติน ยิงจุดโทษไล่ตีตื้นขึ้นมา

 ฟลามินี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะที่มันยากหลังจากต้องเล่น 10 คนเจอ 11 คน เราแสดงคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมในสนาม และนั่นสำคัญ เรารู้ว่าเราต้องตั้งรับให้ดีกว่าในเกมกับลิเวอร์พูล นี่เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา และตอนนี้เราต้องฟื้นตัวเพราะจะลงเตะอีกในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงนี้"

"เดอะ กันเนอร์ส" รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางหลังผ่านไป 18 นัด และเตรียมจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »