ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10แข้งจอมใบเหลืองแห่งในพรีเมียร์ลีก

10แข้งจอมใบเหลืองแห่งในพรีเมียร์ลีก

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นนักเตะประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว ในฐานะแข้งที่โดนใบเหลืองถึง 100 ใบเป็นคนแรก หลังถูกจดชื่อนัดพ่าย สโต๊ค คารัง กูดิสัน พาร์ค 0-1 เมื่อวันบ๊อกซิ่งเดย์

นับตั้งแต่ลีกผู้ดี เปลี่ยนรูปแบบเป็นพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 1992 ยังไม่เคยมีใครป่วยเป็นไข้เหลืองบ่อยเท่าอดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า และ แมนฯ ซิตี้ มาก่อนเลย และต่อไปนี้คือ 10 อันดับผู้เล่นที่โดนใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์รายการนี้ ไล่จาก 10 สู่ 1

 1. แกเร็ธ แบร์รี่ - 100
 2. เควิน เดวิส - 99
 3. ลี โบว์เยอร์ - 99
 4. พอล สโคลส์ - 97
 5. สก็อตต์ พาร์เกอร์ - 92
 6. ร็อบบี้ ซาเวจ - 89
 7. จอร์จ บัวเต็ง - 85
 8. เควิน โนแลน - 83
 9. เวย์น รูนี่ย์ - 83
 10. ฟิล เนวิลล์ - 82

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเต็งซัด!ผีเยือนเล้าไก่ที่มีเคนปิดสกอร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยลุ้น เวย์น รูนี่ย์ ระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมขุดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้
  • หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง
  • ผีมีลุ้น!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้า
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีหวังไม่น้อย เมื่อ แอต. มาดริด ส่อแววพร้อมขาย ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า พ้นทีมในเดือนมกราคมนี้ เพื่อหลีกทางให้กับ โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลังดาวรุ่งพุ่งแรง
  • ฟลามินี่โวปืนโชว์สปิริตชนะคิวพีอาร์แม้เล่น10คน
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อ ทีมแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปได้ในเกมเมื่อวันศุกร์ ทั้งที่ต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นเกือบตลอดครึ่งหลัง และยังสามารถรับมือกับความกดดันในช่วงท้ายเกมได้ดีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »